Chủ tịch CLB Long An: "Cố tình ép thua thì chúng tôi đứng im"

12:51, 20/02/2017
|

(VnMedia) - Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, chủ tịch CLB Long An - Võ Thành Nhiệm đã có lý giải chính thức về việc toàn đội đứng như tượng trong 10 phút trận gặp CLB TP.HCM, khiến dư luận “dậy sóng”.

Ông Võ Thành Nhiệm bức xúc cho rằng Long An liên tục bị ép ở mùa giải này. Ảnh: Đức Đồng.
Ông Võ Thành Nhiệm bức xúc cho rằng Long An liên tục bị ép ở mùa giải này. Ảnh: Vnexpress

Trận cầu kỳ lạ giữa TP.HCM và Long An tại vòng 6 V-League đang là tâm điểm chú ý của dư luận, sau khi cầu thủ đội khách từ chối thi đấu, để mặc đội TP.HCM thoải mái ghi bàn. Thậm chí thủ thành Minh Nhựt còn quay lưng trước cú sút penalty của đội chủ nhà. Tất cả là nhằm phản đối quyết định phạt penalty của trọng tài Nguyễn Trọng Thư ở phút 80.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền hình sau trận đấu, chủ tịch CLB Long An - Võ Thành Nhiệm tỏ ra vô cùng bực bội và kịch liệt công kích trọng tài Thư.

“Đứng trên khán đài không thể chịu nổi, tôi phải chạy xuống sân. Tình huống đầu tiên là quả penalty chúng tôi bị xử ép. Cầu thủ ép tay sát người, bóng đá trúng vào tay nhưng vẫn bị thổi penalty. Sau đó chúng tôi gỡ hòa 2-2 và khi gần hết giờ Long An lại bị phạt 11m. Trọng tài đã cố tình cho TP.HCM thắng.

“Trọng tài không phải chuyên môn kém mà là “có vấn đề”. Chúng tôi đá sân nhà bị ép, đi sân khách càng bị ép hơn và còn ép trắng trợn. Thật không thể tưởng tượng được! Biết bao nhiêu con người ở đây đều thấy tình huống đó như thế nào. Tôi muốn đề nghị C45 vào cuộc!”

“Trọng tài cấp FIFA mà xử lý tình huống như vậy. Tôi và bao nhiêu người chẳng hiểu vì sao mà thổi penalty, cố tình ép chúng tôi thua. Muốn ép chúng tôi thua thì chúng tôi chiều họ, đứng im cho họ đá. Muốn ghi bao nhiêu bàn thì ghi, muốn thắng bao nhiêu thì thắng. Chứ chúng tôi có đá tiếp cũng chỉ mất sức mà kiểu gì cũng bị ép thua” – Chủ tịch Võ Thành Nhiệm bực bội nói.

Minh Quang (Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc