Man Utd tái ngộ Chelsea tại tứ kết cúp FA!

11:02, 20/02/2017
|

(VnMedia) - Ban tổ chức giải vừa tiến hành bốc thăm vòng tứ kết cúp FA. Theo đó, Man Utd sẽ gặp thử thách rất lớn khi họ đụng độ đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh Chelsea. Trong khi đó, Tottenham sẽ có trận derby với đội bóng hạng dưới Millwall.

Chelsea từng giành chiến thắng đậm 4-0 trước MU mùa này
Chelsea từng giành chiến thắng đậm 4-0 trước MU mùa này

Rạng sáng nay (20/2), Man Utd đã đánh bại đội chủ nhà Blackburn Rovers với tỉ số 2-1 để giành quyền vào tứ kết cúp FA. “Quỷ đỏ” đang hướng tới chinh phục nhiều danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Thế nhưng lá thăm vòng tứ kết đã đẩy họ tới một “chướng ngại vật” vô cùng lớn đó là CLB Chelsea. Không những vậy, Man Utd còn phải thi đấu trên sân Stamford Bridge, nơi họ từng thảm bại tới 0-4 trước “The Blues” ở Premier League mùa này.

Phát biểu sau lễ bốc thăm, ông Mourinho tỏ ra lo ngại cho đội nhà. “Chelsea coi như đã vô địch Ngoại hạng Anh và giờ họ chỉ cần tập trung cho cúp FA. Trong khi đó, Man Utd còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi còn phải đấu chung kết League Cup, Europa League và cuộc đua tại Ngoại hạng Anh”.

Trong khi đó, Tottenham lại gặp khá nhiều may mắn khi chỉ phải gặp CLB hạng dưới Millwall. Arsenal cũng thuận lợi không kém vì đối thủ của họ chỉ là đội bóng nghiệp dư Lincoln City và thày trò ông Wenger còn được đấu trên sân nhà Emirates. Dẫu vậy, "The Gunners" vẫn cần phải thận trọng vì chính Lincoln vừa tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại Burnley để trở thành đội bóng nghiệp dư đầu tiên lọt tới tứ kết cúp FA sau 103 năm.

Tuy nhiên, trước mắt “The Gunners” cần phải vượt qua được Sutton United trong trận đấu tại vòng 5 cúp FA vào rạng sáng mai (21/2).

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc