Tận hưởng hè không lo nóng

10:29, 18/07/2013
|

(VnMedia) - Cũng giống như Tết, mùa hè là thời điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng của nhiều bạn trẻ. Hàng loạt kế hoạch đã được chuẩn bị từ sau Tết. Nào là một chuyến du lịch xa nhà cùng gia đình, bạn bè, một danh sách dài ngoằng các bộ phim đã bị bỏ qua do thi cử bận bịu, một chồng tiểu thuyết cao ngất ngưỡng phải được “ngốn” nhanh để còn chuyền cho chiến hữu... Ôi, mùa hè!

Chỉ việc ăn, chơi, ngủ, nằm ì, không cần quan tâm đến chiếc đồng hồ vào buổi sáng, bất chấp trưa chiều hay tối vẫn ăn ngủ xả láng.

Thế nhưng, phải cẩn thận nếu không virus nội nhiệt sẽ phá hỏng niềm vui của bạn với các triệu chứng khó chịu cho cơ thể như mụn đỏ, đau họng, hoa mắt, nhiệt miệng… Đấy chính là các biểu hiện của hiện tượng nội nhiệt (hay còn gọi là nóng trong người) rất dễ xảy ra khi thời tiết nóng, lịch sinh hoạt bị đảo lộn, khi nạp nhiều thức ăn, đồ uống quá giàu năng lượng và nhiệt.

“Một ngày không nắng”

Bởi vì chúng ta say giấc nồng đến tận 10 giờ sáng, ăn uống qua loa cho xong hoặc chờ ăn trưa luôn thể cho tiết kiệm. Trưa mùa hè là thời điểm lý tưởng để đi bơi và luyện phim và lựa chọn thứ 2 có vẻ được nhiều bạn “like” mạnh vì không tốn tiền mà chỉ tốn… điện. Chiều tối trời mát mẻ là cơ hội tốt để dạo mát cùng bạn bè.

Còn gì bằng sau một ngày trốn nắng lại được tụ tập cùng hội chiến hữu nhâm nhi, tám chuyện trên trời dưới đất, từ Đông sang Tây. Và tất nhiên là không thể thiếu các món khoái khẩu khi tám như khoai tây chiên, snack, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, xiên que nướng…

Quả là một ngày hè trọn vẹn!

Và nhiều ngày khó ở

Đó là khi sau các cuộc vui cùng bạn bè, bạn nhận thấy cơ thể xuất hiện những triệu chứng như vừa nói ở trên (mụn đỏ, đau họng, hoa mắt, nhiệt miệng…). Chính xác là bạn đã bị nóng trong người.

Đừng để những triệu chứng ấy quấy rối bạn khi đang tận hưởng mùa hè vì còn biết bao hoạt động thú vị đang chờ đón bạn. Hãy nhớ ngay đến Trà thảo mộc Dr.Thanh để hạ hỏa ngay ngọn lửa nhiệt bên trong, thanh lọc cơ thể. Với chín loại thảo mộc quý, Trà thảo mộc Dr.Thanh là thức uống thanh nhiệt tiện lợi, nhanh chóng đập tan nội nhiệt. 

Hãy thoải mái tận hưởng mùa hè mà không lo bị nóng đi nào.


HT

Ý kiến bạn đọc