Đánh bay sự bất an khi "yêu"

16:07, 15/07/2013
|

7 mẹo sau sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin khi “trần như nhộng” trước mặt “người ấy”.

1. Cởi hết

Thoáng nghe tưởng ý kiến này thật là vô lý, nhưng càng “ở trần” lâu càng khiến bạn thoải mái, tự tin hơn trước “người ấy”. Hãy bắt đầu từ việc không mặc gì và chạy quanh giường lúc bạn ở một mình.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa.

2. Thủ dâm

Thủ dâm là một điều hết sức bình thường và nếu đúng cách thì nó không hại gì cho sức khỏe. Hầu hết mọi người đều làm chuyện này. Chạm vào chính mình sẽ giúp bạn đối phó tốt với sự thiếu tự tin với “chuyện ấy”. Bạn còn có thể biết được mình thích gì khi “lên giường” để khi có “đối tượng”, bạn sẽ chủ động hơn.

3. Nói chuyện gợi cảm

Nói vài chuyện nhạy cảm sẽ kết nối 2 bạn với nhau và tăng thêm hương vị cho “cuộc yêu”. Nếu bạn ngại nói trực tiếp, hãy gọi điện hoặc gửi tin nhắn để nói những chuyện nhạy cảm.

4. Thư giãn

Sex là điều tuyệt vời, là sự đam mê và thân mật. Do đó, hãy tận hưởng nó bằng cách thư giãn và tin tưởng “đối phương”.

5. Thực hành

Hãy nhớ “có công mài sắt, có ngày nên kim”. Càng “yêu” nhiều, bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái, tự tin.

6. Thay đổi nhận thức

Điều quan trọng để bạn tự tin trong “chuyện ấy” là cách nhận thức tích cực về sex. Nếu bạn coi sex là điều thú vị và gợi cảm, bạn sẽ nhanh chóng không còn thấy bất an khi “yêu”.

7. Bác sĩ chuyên khoa

Đôi khi sự thiếu tự tin trong “chuyện ấy” phát sinh từ chấn thương nào đó bạn có từ “chuyện ấy” trong quá khứ hoặc từ vấn đề sinh lý. Khi đó, các bác sĩ chuyên khoa hoặc bác sĩ trị liệu tình dục sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.


(theo Tri Thức Trẻ)

Ý kiến bạn đọc