Hai máy bay Mỹ đâm nhau, 4 người thiệt mạng!

13:48, 17/08/2015
|

(VnMedia) - 2 chiếc máy bay cá nhân cỡ nhỏ đã bất ngờ đâm nhau trên không ở khu vực phía nam San Diego, Mỹ, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.

  Ảnh minh họa

 Hiện trường vụ tai nạn máy bay tại Mỹ


Vụ tai nạn hàng không xảy ra vào lúc 11h trưa (giờ địa phương hôm qua 16/8), cách sân bay Brown Field chỉ khoảng 5km. Đại diện cơ quan kiểm soát hàng không liên bang - Ian Gregor xác nhận thông tin này và cho biết đây là loại máy bay cá nhân cỡ nhỏ.
 
Một số nhân chứng cho biết, 2 chiếc máy bay đã bốc cháy trên không trước khi lao xuống đất và vỡ nát thành nhiều mảnh nhỏ. Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, họ chỉ có thể dập tắt đám cháy, chứ không tìm thấy bất cứ ai còn sống sót.
 
Nguồn tin từ Sở cứu hỏa và phòng cháy rừng California (CDFF) cho biết, ít nhất có 4 người đã thiệt mạng. "Vụ va chạm rất mạnh dẫn tới cả 2 chiếc máy bay đều vỡ nát thành những mảnh. Khả năng sống sót của những người trên máy bay là rất nhỏ", Nick Schuler - người đứng đầu CDFF nhận định.
 
Trong lúc này, lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục tỏa ra các khu vực lân cận với hy vọng tìm kiếm được nạn nhân may mắn sống sót. Vụ việc đang được Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ điều tra làm rõ.
 
Cũng trong ngày hôm qua (16/8), nước Mỹ lại phải đón nhận thêm một tin buồn. Một sự cố nghiêm trọng khác đã xảy ra trong buổi trình diễn nhảy dù tại Chicago khiến 1 lính dù thiệt mạng.
 
Corey Hood, 32 tuổi, từng tham gia các hoạt động của quân đội Mỹ tại Afghanistan và Iraq, đã gặp phải sự cố khi biểu diễn màn nhảy dù kết hợp với khói tạo màu. Hood va chạm với một đồng đội và bị bất tỉnh, khiến anh không thể có được cú tiếp đất an toàn như kế hoạch. Hood ngay sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.


Minh Quang - (Theo ABC, CNN)

Ý kiến bạn đọc