Bà mẹ giết chết 7 con do dùng ma túy đá

15:06, 22/12/2014
|

(VnMedia) - Hôm qua (21/12), cảnh sát Australia đã chính thức cáo buộc bà Mersane Warria, mẹ của 7 trong 8 đứa trẻ bị sát hại trong một căn nhà ở Queensland, vì hành vi giết hại lũ trẻ trong tình trạng phê ma túy đá.
 
Australia hiện đang đắm chìm trong nỗi đau của một vụ thảm sát kinh hoàng – cái chết của 8 đứa trẻ nhỏ.  Cảnh sát đã xác định được danh tính của những đứa trẻ, trong đó, có 4 bé gái và 4 bé trai. Bà Mersane Warria được xác định là mẹ của 7 đứa trẻ, trong khi đó nạn nhân còn lại là 1 bé gái 14 tuổi và là cháu gái của bà. Cảnh sát cho biết, 8 đứa trẻ thiệt mạng do bị đâm hoặc siết cổ cho đến chết.
 

Ảnh minh họa
Bà Mersane Warris bị cáo buộc giết những đứa trẻ trong lúc phê ma túy đá.

Trước vụ việc này, Thủ tướng Australia, ông Tony Abbott cho biết: “Toàn thể các bậc cha mẹ đều cảm thấy vô cùng đau đớn trước những gì vừa diễn ra. Đây là 1 tội ác không thể nói nên lời. Những ngày qua quả thực là những ngày khó khăn. Tối nay, người dân trên cả nước sẽ cùng cầu nguyện cho những đứa trẻ xấu số".

Ảnh minh họa
Bà ngoại của những đứa trẻ trong nỗi đau đớn tột cùng.

Trong khi đó, hãng tin CNN dẫn lời 1 người hàng xóm cho biết gia đình có các thành viên thiệt mạng thường sống rất kín tiếng. Người này cũng cho biết cô không nghe thấy tiếng động gì bất thường từ căn nhà cho tới khi cảnh sát tới. 
 
Mặc dù chưa có kết luận cuối cùng về động cơ giết người, tuy nhiên, cơ quan điều tra của Australia tình nghi bà Mersane Warria đã “phê” ma túy đá khi ra tay sát hại 8 đứa trẻ vô tội. Hiện, Warria vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Cairns và bị cảnh sát giám sát chặt chẽ.


Thi Nga - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc