Chuyện gì kỳ quặc nhất thế giới năm 2011?

07:47, 22/01/2012
|
(VnMedia) - Phong trào "Không mặc quần đi tàu điện ngầm", một cuốn sách "trắng" về sex, xăm hình lên "của quý" để trúng thưởng ôtô...là những câu chuyện được cho là kỳ quặc nhất năm 2011.


Phong trào “Không mặc quần đi tàu điện ngầm” ở New York


Sự kiện kỳ quặc này diễn ra vào tháng 1 hàng năm.

Bất chấp nhiệt độ giá lạnh, 3500 người vẫn “dũng cảm” lột bỏ quần ngoài, chỉ mặc áo và chiếc quần nhỏ đứng xếp hàng dài dưới ga tàu điện ngầm ở Thành phố New York, Mỹ để hưởng ứng năm thứ 10 của sự kiện này.


Ảnh minh họa


Theo người sáng lập ra ý tưởng “Không mặc quần đi tàu điện ngầm” trên là nhằm thêm “gia vị” cho cuộc sống thường nhật vốn được xem là khá tẻ nhạt của con người.

Những người tham gia gặp nhau ở 6 địa điểm trên khắp thành phố New York . Họ hình thành các nhóm và tỏa ra tới các ga tàu điện ngầm để bắt tàu. Một khi đã đến ga tàu, họ bắt đầu lặng lẽ cởi bỏ quần dài ra rồi gấp quần lại.


Hầu hết họ đọc báo hoặc trò chuyện với bạn đi cùng giống như những hành khách đi tàu điện khác.


Sự kiện “Đi tàu điện không mặc quần” được khởi xướng vào năm 2002 và ban đầu chỉ có 7 người tham gia. Rồi dần dần, ý tưởng đó lan rộng ra các thành phố khác.

Sự kiện gây sốc này được nhóm Improv Everywhere tổ chức và với mục đích là tạo ra “cảnh xáo trộn và niềm vui ở những nơi công cộng”.


Xăm hình vào “của quý” để trúng thưởng xe hơi


Một người đàn ông ở Đức vì mơ ước có một chiếc siêu xe tráng bạc Mini Cooper nhưng không đủ tiền, đã “cố sống cố chết” xăm chữ “Mini” vào “của quý” của mình để gây ấn tượng với hãng ôtô lừng danh này.


Ảnh minh họa


Người ta nói ông ấy không sở hữu nó bằng tiền mà sở hữu nó bằng mực. Và cuối cùng, những nỗ lực của ông đã được đền đáp. Ông đã được ngồilên chiếc xe mình mơ ước.

Người đàn ông có tên Andreas Mueller, 39 tuổi này bày tỏ: “Một khi đã được ngồi trên chiếc ôtô mơ ước thì tôi thấy điều đó không hề có nghĩa lý gì”.


Cuốn sách về đề tài sex gồm 200 trang giấy trắng tinh, bán chạy như tôm tươi


Cuốn sách “trắng” này có tên: “Những gì mọi đàn ông nghĩ ngoài Sex” đã vươn lên vị trí bestseller (sách bán chạy nhất” trên Amazon, vượt cả cuốn truyện lừng danh Harry Porter và Mật mã Da Vinci.

Ảnh minh họa


Cuốn sách này được cho là sẽ cho chúng ta biết những điều trong suy nghĩ của đàn ông, cho chúng ta biết rằng ngoài sex thì những điều người đàn ông phải quan tâm là gì? Nhưng thực tế nội dung của cuốn sách này là hoàn toàn trống trơn, là 200 trang giấy trắng và không có một chữ nào hết.


Tác giả của cuốn sách là ông Sheridan Simouva cho biết ông đã nghiên cứu kỹ chủ đề này và sau nhiều năm làm việc vất vả ông nhận thấy rằng đàn ông hoàn toàn chẳng nghĩ gì ngoài… sex. Vì thế mà ông đã cho ra đời 1 cuốn sách hoàn toàn không có nội dung như vậy.

Có một số sinh viên cho biết họ mua cuốn sách kỳ lạ này để tặng bạn bè với mục đích “trêu trọc”. Nhiều cô cậu còn sử dụng cuốn sách này đề chép bài.


Tuy nhiên, ông Sheridan không nghĩ sinh viên sẽ dùng cuốn sách để ghi chép mà ông mong muốn họ sẽ ghi lại những việc mà họ quan tâm ngoài sex, để chứng minh cho ông thấy là ông sai lầm. Cuốn sách này được bán với giá 4,69 bảng (hơn 100.000đ).


Ông Sheridan từng tốt nghiệp đại học Oxford , ông hứa hẹn rằng trong vòng 10 năm tới ông sẽ dành thời gian để nghiên cứu việc phụ nữ nghĩ gì ngoài… sex.

Lễ cưới đậm chất ma quỷ của ngày lễ Halloween


Ảnh minh họa


Cặp đôi trẻ tuổi Steve – lái xe tải và Karen Vailes – nhân viên nhà dưỡng lão đã mang “linh hồn” của lễ hội Halloween vào đám cưới của mình khi cô dâu chú rể đều cải trang thành những con ma thật sự kinh hoàng.

Khách đến dự đám cưới cũng được đề nghị phải mặc trang phục của lễ hội Halloween.

Đám cưới được tổ chức vào đúng ngày 31/10 tại Văn phòng Hộ tịch Bristol , Anh.


Cậu bé sinh đúng 11h11p ngày 11/11/2011


Ảnh minh họa


Mọi người sẽ dễ dàng nhớ đến ngày sinh của cậu bé Jacob Anthony Saydeh khi cậu bé được sinh ra vào thời khắc cực kỳ đặc biệt.

Các bác sỹ ở bệnh viện Virtua Memorial ở thị trấn Mount Holly, bang New Jersay của Mỹ cho biết, cậu bé Jacob đã “bước vào thế giới” vào lúc đúng 11h11p ngày 11/11/2011.


331.038 chiếc bóng đèn cho lễ Giáng sinh


Ảnh minh họa


David và Janean Richards, cặp vợ chồng người Australia, đã lập kỷ lục thế giới về trang trí đèn Giáng Sinh khi họ bao khắp ngôi nhà của mình bằng 331.038 chiếc bóng đèn lung linh.

Nỗ lực của cặp vợ chồng này đã được sách kỷ lục Guinness công nhận. Được biết, để có được thành quả ngoài sức tưởng tượng như vậy, cặp vợ chồng này đã phải làm việc cật lực suốt 4 năm dòng.

Họ cho biết họ làm việc này nhằm mục đích gây quỹ cho tổ chức từ thiện SIDS and Kids - một tổ chức đã từng giúp gia đình họ vượt qua giai đoạn khó khăn năm 2002.

Cậu bé 3 tuổi thoát chết kỳ diệu khi bị rơi từ tầng 8


Ảnh minh họa


Chuyện xảy ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Một em bé 3 tuổi đã vô cùng may mắn khi thoát chết sau cú ngã từ ban công tầng 8 do bị kẹt vào cục nóng điều hòa của tòa nhà.


Đan Khanh

Đứa bé này ở nhà một mình tại căn hộ của gia đình trước khi bị ngã. Những người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét của em đã gọi cảnh sát tới cứu. Tuy nhiên, khi nhận thấy em sắp bị tụt xuống, họ đã quyết định tự giải cứu bé.


Ý kiến bạn đọc