Tết đặc biệt của hơn 60 tàu chiến và tàu ngầm Nga

09:08, 02/01/2016
|

(VnMedia) - Hàng ngàn lính thủy thuộc biên chế của hơn 60 tàu chiến và tàu ngầm của Hải quân Nga hôm qua (1/1/2016) đã đòn chào năm mới trên biển trong một không khí đặc biệt mà ở đó họ vẫn nâng cao cảnh giác và không hạ thấp mức độ sẵn sàng chiến đấu, Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng Nga, thủy thủ đoàn của hơn 60 chiếc tàu chiến và tàu ngầm thuộc Lực lượng Hải quân Nga đã ăn mừng năm mới trong khi vẫn đang thực thi các nhiệm vụ trên biển. Họ đã nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp từ Bộ Chỉ huy Tối cao của Hải quân Nga, các chỉ huy hạm đội, đơn vị và thuyền trưởng.

"Thủy thủ đoàn của hơn 60 tàu chiến, tàu ngầm và tàu hỗ trợ đã đón năm mới ở các khu vực khác nhau và những vùng có khí hậu khác nhau trên đại dương mà không quên nhiệm vụ, không hạ thấp tinh thần sẵn sàng chiến đấu cũng như trách nhiệm hoàn thành sứ mệnh của họ”, tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng Nga cũng tiết lộ, một bữa tiệc tối đã được tổ chức cho các thủy thủ đang làm nhiệm vụ khi thời khắc năm mới đến.

Lực lượng thủy thủ đoàn đầu tiên được chào đón năm 2016 là Hạm đội Thái Bình Dương ở Primorye và Kamchatka. Bộ Chỉ huy Hải quân Nga không chỉ gửi lời chúc mừng đến các thủy thủ mà còn cả những nhân viên của Cơ quan Hải đăng của Hải quân. Cơ quan này chịu trách nhiệm bảo đảm cho hoạt động suôn sẻ của các ngọn hải đăng cũng như các thiết bị định hướng ở những khu vực xa xôi nhất của Nga.


Ý kiến bạn đọc