4 mẫu loa không dây pin khoẻ cho smartphone của Sony

09:52, 14/07/2015
|
Nửa đầu 2015, Sony cho lên kệ bốn mẫu loa di động nhỏ gọn, có thể kết nối được với smartphone và chơi nhạc Hi-res.


SRS-X11

4 mẫu loa di động không dây pin khoẻ cho smartphone

SRS-X11 là mẫu loa di động nhiều màu sắc, công suất 10W đủ để phát nhạc cho một nhóm nhỏ. Thiết bị có thiết kế dạng chiếc hộp nhỏ được bọc cao su chống sốc.

Tuy có thiết kế nhỏ gọn, SRS-X11 vẫn cho thời lượng sử dụng lên đến 12 tiếng trong một lần sạc. Người dùng cũng có thể kết nối cùng lúc 2 loa bằng Bluetooth để trải nghiệm âm thanh stereo hoặc Double Mode cho công suất phát nhạc lớn gấp đôi.

SRS-X33

4 mẫu loa di động không dây pin khoẻ cho smartphone

X33 giống như một phiên bản phóng lớn và kéo dài của X11. Model này có khả năng tái tạo âm trầm sâu, mạnh nhờ bộ điều hướng âm thanh (radiator) bị động kép đáp ứng dải tần thấp. Công suất loa gấp đôi, X11, lên đến 20W.

So về tính năng, X33 có nhiều điểm khác biệt với mẫu cơ bản X11 như công nghệ LDAC (phát nhạc chất lượng cao không dây), NFC, Bluetooth, S-Master, DSEE và Clear Audio+,... Mẫu loa này có thời lượng sử dụng khoảng 12 tiếng sau mỗi lần sạc.

SRS-X55

4 mẫu loa di động không dây pin khoẻ cho smartphone

Chung thiết kế với mẫu X33, X55 là một phiên bản nâng cấp về kích thước lẫn công suất lên đến 30W. Model này được trang bị loa thành phần 2.1 kênh cùng bộ điều hướng âm bị động kép. SRS X55 hỗ trợ LDAC, kết nối không dây NFC, Bluetooth. X55 có thể phát nhạc liên tục 10 giờ và người dùng cũng có thể dùng thiết bọ này như một cục sạc dự phòng cho điện thoại

Bên trong X55 còn được trang bị công nghệ S-Master (amplifier kỹ thuật số giúp hiệu chỉnh âm thanh tốt hơn), DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) giúp nâng cao chất lượng âm thanh của các định dạng âm thanh nén như Mp3 và Clear Audio+ giúp tự động nhận biết dòng nhạc đang phát để hiệu chỉnh thông số phù hợp.

SRS-X88

4 mẫu loa di động không dây pin khoẻ cho smartphone

Đây là model cao cấp nhất trong các dòng loa di động không dây của Sony với 5 loa thành phần, công suất đầu ra 90W, tính năng hỗ trợ phát nhạc Hi-Res (nhạc chất lượng lên đến 192kHz/24bit).

Bên cạnh đó, SRS - X88 cũng có tính năng Multi-room và người dùng có thể điều khiển thông qua ứng dụng SongPal cài đặt trên smartphone. Khác với các model kể trên, X88 sở hữu thiết kế "Definitive Outline" và thích hợp hơn với việc nghe nhạc không giây trong nhà.
Zing.vn

Ý kiến bạn đọc