LG G4 Beat chính thức trình làng với cấu hình tầm trung

11:28, 10/07/2015
|
LG G4 Beat sở hữu thiết kế tương tự như "đàn anh" G4 nhưng có cấu hình tầm trung với Snapdragon 615, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB.


Cách đây không lâu, phiên bản thu gọn cấu hình của G4 là LG G4 S, đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin, từ thiết kế cho tới thông số phần cứng. Mới đây mẫu smartphone này đã chính thức trình làng nhưng với cái tên khác là G4 Beat.



 

LG G4 Beat sở hữu thiết kế tương tự như "đàn anh" G4 với màn hình chính hơi cong, mặt lưng bằng nhựa có họa tiết kim cương, các phím bấm tăng - giảm âm tượng và phím nguồn ở phía sau. Máy có số đo 142.7 (dài) x 72.6 (ngang) x 9.85 mm (dày). Theo như công bố, LG muốn mang tới một chiếc điện thoại có "thiết kế cao cấp", "nhiều tính năng độc đáo" nhưng có "cấu hình tầm trung". 



Đúng như công bố, LG G4 Beat được trang bị cấu hình tầm trung với màn hình 5.2 inch độ phân giải Full-HD, chạy vi xử lý Snapdragon 615, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB và dung lượng pin 2300 mAh.

Camera phụ của máy có độ phân giải 5MP, trong khi đó, camera chính 8MP được tích hợp khả năng lấy nét nhanh bằng lazer (phiên bản cho thị trường Mỹ - Latin sẽ có độ phân giải 13MP). Máy được cài đặt sẵn Android 5.1.1 Lollipop.



Dự kiến LG G4 Beat sẽ được bán ra trước tại thị trường Pháp, Đức và Brazil, sau đó mới tới lượt Canada, Nga, Thổ Nhỹ Kỳ, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia khác chưa được công bố.

Hiện LG vẫn chưa công bố mức giá bán cho chiếc điện thoại tầm trung này.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc