Asus bất ngờ ra mắt điện thoại tầm trung mới

16:22, 08/07/2015
|
Điểm tạo ra sự khác biệt của Pegasus 2 Plus với các "anh em" của mình là sở hữu thiết kế khung kim loại cao cấp.


Bên cạnh dòng Zenfone nổi đình đám thì Asus còn có dòng sản phẩm Pegasus, thường sử dụng vi xử lý do Qualcomm sản xuất. Mới đây, dòng sản phẩm này đã đón thêm thành viên mới có tên  Pegasus 2 Plus. 

Khung kim loại sẽ tạo ra sự khác biết cho Pegasus 2 Plus.


Thiết kế Pegasus 2 Plus trông hoàn toàn khác so với những chiếc Zenfone 2 mới ra mắt. Mặt trước của nó không còn những đường viền tròn đồng tâm ở phía dưới màn hình, chữ Asus cũng được đưa xuống dưới. Trong đi đó, ở mặt sau Pegasus 2 Plus trông giống như Zenfone thế hệ đầu khi không còn được thiết kế nút tăng giảm âm lượng, phím nguồn phía sau mà được đẩy sang cạnh phải. Quan trọng hơn cả là máy có khung kim loại áp dụng công nghệ cắt CNC hiện đại.

Asus lâu nay không sản xuất siêu phẩm nên không ngạc nhiên khi Pegasus 2 Plus cũng chỉ là một mẫu điện thoại tầm trung. Máy sở hữu màn hình hiển thị kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD. Bên trong là vi xử lý tám nhân 64-bit Snapdragon 615, RAM 3GB, pin dung lượng 3.030 mAh, Android 5.1.1 Lollipop cùng giao diện ZenUI hơi khác với trên Zenfone 2.

Chưa hết, máy còn sở hữu camera chính 13MP cùng camera phụ 8MP. Asus đã trang cho mẫu smartphone này một tính năng Smart Identify. Theo đó, người dùng có thể tìm kiếm thông tin về hình ảnh người dùng chụp trên website.

Nếu như dòng Zenfone luôn dùng chip của Intel thì dòng Pegasus lại ưa chuộng chip từ Qualcomm.

Dự kiến mẫu smartphone tầm trung chạy vi xử lý Snapdragon 615 của Asus sẽ lên kệ trong tháng 7 này tại Trung Quốc. Đáng tiếc vẫn chưa có thông tin về việc Asus mang Pegasus 2 Plus tới các thị trường khác, cũng như giá bán của nó..

Một số hình ảnh khác:






Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc