Xuất hiện thêm điện thoại hai màn hình tời từ Trung Quốc

16:36, 08/07/2015
|
YotaPhone là mẫu smartphone hai màn hình nổi bật nhất hiện nay, thế nhưng có thể danh hiện này sẽ bị cạnh tranh với một đại diện tới từ Trung Quốc - UMI Zero 2.


Smartphone sở hữu hai màn hình hiển thị không phải là một ý tưởng mới khi hai mẫu điện thoại tới từ nước Nga là YotaPhone và YotaPhone 2 đã từng khấy đảo thị trường điện thoại trước đây.




Mới đây, UMI tới từ Trung Quốc đã trở thành hãng điện thoại tiếp theo sản xuất điện thoại hai màn hình với siêu phẩm Zero 2. Giống như YotaPhone 2, mẫu smartphone này cũng có màn hình thứ hai dùng công nghệ E Ink.

Màn hình phụ này có thể hiển thị giống như màn hình chính nhưng dưới hai sắc màu đen - trắng. Điều này giúp cải thiện chất lượng người dùng khi đọc sách điện tử, trong khi đó lại tịch kiệm pin hơn. 



Khá buồn khi UMI lại không công bố thêm các thông tin khác về chiếc Zero 2 của mình. Dự kiến, mẫu smartphone độc đáo này sẽ có màn hình chính 5,2 inch độ phân giải Full-HD. Bên trong là vi xử lý MediaTek MT6752, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP, camera phụ 8MP. 

Theo nhiều nguồn tin thì UMI Zero 2 sẽ có mức giá 500 USD (khoảng 10,8 triệu đồng), rẻ hơn khá nhiều so với Yota Phone 2 mới ra mắt hồi đầu năm nay. 
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc