Bang & Olufsen BeoPlay H8 - tai nghe Bluetooth “sang - chảnh - pro”

11:22, 01/06/2015
|

(VnMedia) - Bang & Olufsen BeoPlay H8 là tai nghe Bluetooth có tính năng loại bỏ tiếng ồn, nút điều khiển ở tai nghe bên phải, cắm sạc ở bên trái, pin bền lên tới 14 giờ.

Bang & Olufsen BeoPlay H8 là một tai nghe Bluetooth không dây có kiểu dáng đẹp, thiết kế mạnh mẽ, với headband da kết hợp kim loại và đệm tai da cừu sang trọng được trang bị bộ nhớ, và âm thanh rất tốt.

Nó sở hữu vô vàn ưu điểm, nhưng nó cũng có một vài hạn chế nhỏ : giá của nó lại không hề rẻ chút nào, khoảng gần $ 500 (459 £ Anh, AU $ 679) để tậu một chiếc tai nghe hàng “hịn” chắc hẳn với nhiều người thì giá này khá “chát”

Các BeoPlay H8 có hai màu: màu xám nhạt và nâu sáng

Tương đối nhỏ gọn, trọng lượng 255 gram, khá thoải mái, không tạo áp lực lên tai và đầu. Pin bền trong 14h, tiện lợi , có thể tháo ra thay thế hoặc sạc lại.

Các bộ đệm tai được làm từ kim loại ( nhôm anodised) và đệm lớp da cừu siêu mềm mịn, sẽ vô cùng ấm áp cho đôi tai của bạn.

Xung quanh viền đệm tai là một giao diện cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ đơn giản là bạn đã có thể điều khiển để trả lời cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng và thay đổi bài hát. Các nút điều khiển cảm ứng hoạt động cực nhạy, bạn có thể vô tình tạm dừng hoặc bật nhạc của bạn khi tháo tai nghe.

Các tính năng khác bao gồm APTX, một công nghệ có sẵn trong điện thoại thông minh (mô hình Samsung Galaxy, không phải iPhone) và được thiết kế để cải thiện chất lượng âm thanh Bluetooth streaming.

Bạn được tặng kèm một bao nhỏ đựng và bộ sạc, và một cáp để nghe tai nghe ở chế độ có dây. Bạn có thể chọn để kích hoạt loại bỏ tiếng ồn cho dù bạn đang ở chế độ Bluetooth hay chế độ có dây.

Tuổi thọ pin được cải thiện đáng kể nếu bạn tắt bỏ bớt các chức năng (lên đến 35 giờ khi bạn loại bỏ tiếng ồn và sử dụng chế độ có dây). Còn bình thường khi bật chế độ loại bỏ tạp âm thì tuổi thọ pin lên đến 16 giờ.


VnMedia - cnet

Ý kiến bạn đọc