Asus xác nhận sắp ra mắt Zenfone mới chuyên selfie

14:23, 29/05/2015
|
Trang chủ Facebook của Asus đã chính thức xác nhận rằng họ sắp ra mắt một mẫu smartphone mới tại triển lãm Computex 2015 sắp tới.


Trước đó ít lâu, trên các trang công nghệ quốc tế đã rộ tin đồn cho rằng Asus sắp ra mắt một mẫu smartphone mới có khả năng "selfie" mạnh mẽ. Điều này đã được nhà sản xuất Đài Loan chính thức xác nhận trên trang chủ Facebook của mình. 



Cụ thể, Asus chia sẻ: " Gia đình Zenfone chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới tại triển lãm Computex tới. Chiếc điện thoại này sẽ giúp phản chiếu vẻ đẹp của bạn thông qua camera trước ". Thông điệp này như một lời quảng cáo về chất lượng camera trước tuyệt vời. Asus cũng để ngỏ tên sản phẩm gồm 6 chữ cái và rất có thể đó chính là SELFIE.

Hiện nay vẫn chưa có bất kỳ thông số cấu hình của mẫu smartphone chuyên selfie này. Tuy nhiên có nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Zenfone Selfie sẽ sở hữu hai camera trước và sau có thông số phần cứng tương tự như Zenfone 2, gồm cảm biến BSI độ phân giải 13MP, ống kính f/2.0, công nghệ PixelMaster, đặc biệt là tính năng lấy nét bằng lazer cao cấp tương tự như LG G3. Ngoài ra, máy cũng sẽ có thiết kế gần như tương tự như "đàn anh" Zenfone 2 và sở hữu màn hình 5.5 inch.

Bên cạnh đó, trang PhoneArena cũng khẳng định tại triển lãm Computex diễn ra vào 2 tháng 6 này, Asus sẽ giới thiệu bộ ba sản phẩm bao gồm Zenfone Selfie, ZenPad 7, ZenPad 8.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc