Phụ kiện 'theo dõi' cho trẻ

10:07, 01/06/2015
|

Đây là những sản phẩm công nghệ đáng để các bậc phụ huynh cân nhắc sắm cho con trẻ vì chúng kích thích trẻ em vận động đồng thời lại giúp phụ huynh quản lý, theo dõi con mà không khiến chúng cảm thấy phiền hà.

 


Phụ kiện 'theo dõi' cho trẻ 1


1. Ibitz

Thích hợp cho những trẻ không muốn đeo gì ở tay khi chạy nhảy vì ibitz là loại kẹp vào giày hoặc lưng quần, rất nhỏ gọn. Bạn chỉ cần giúp con cài đặt mục tiêu rồi con cứ thế mà hoàn tất vì phần thưởng rất hấp dẫn: nếu vận động tốt sẽ kiếm được đủ xu để rồi được truy cập vào kho game online Club Penguin của Disney. Và phụ huynh cũng nên sắm một cái ibitz người lớn cho mình cho trọn bộ.

Giá khoảng 400.000 đồng.

2. X-Doria
 

Phụ kiện 'theo dõi' cho trẻ 2


Dành cho trẻ từ 5 đến 13 tuổi để xây dựng các thói quen về vận động vì phụ huynh có thể đặt ra các mục tiêu phù hợp với con thông qua ứng dụng KidFit trên smartphone và theo thời gian nâng độ khó. Trẻ ở tuổi này đã hiểu được chuyện nên X-Doria sẽ là bạn đồng hành thú vị vì nó biết cách động viên và tán thưởng. Giá gần 900.000 đồng.

3. My Buddy Tag
 

Phụ kiện 'theo dõi' cho trẻ 3


Rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Có ứng dụng để kết nối với các smartphone chạy iOS lẫn Android. Chỉ cần chọn phạm vi theo ý muốn, bạn sẽ được cảnh báo nếu trẻ “thoát” ra khỏi vòng an toàn và quan trọng nhất là khi trẻ xuống nước, có nút bấm cấp cứu để trẻ báo cho ba mẹ. My Buddy Tag vừa có thể đeo tay, gắn vào giày hoặc vào túi quần.

Giá khoảng 800.000 đồng.

4. LeapFrog
 

Phụ kiện 'theo dõi' cho trẻ 4


Đây là “người bạn thể dục” không thể thiếu của trẻ từ 4 đến 7 tuổi. Ngoài tập cho trẻ xem đồng hồ, LeapFrog LeapBand có những 50 thách thức để trẻ chọn làm theo như đi bộ kiểu con cua, nhảy kiểu con ếch hay chộp kiểu sư tử... Trẻ sẽ rất thích vì được chọn con vật yêu thích, được đặt tên cho nó rồi cứ thế mà làm theo. Còn phụ huynh thì được theo dõi một cách thích thú. Giá gần 500.000 đồng.

5. Guardian Angel
 

Phụ kiện 'theo dõi' cho trẻ 5


Đây là “cô trông trẻ điện tử” giúp bạn coi ngó con trong các chuyến picnic. Có 3 phạm vi cảnh báo để bạn chọn: trong vòng 10 m, trong vòng 20 m và trong vòng 50 m để nếu con lọt ra ngoài bạn sẽ biết ngay. Vì bạn giữ thiết bị chủ nên con đi hướng nào bạn cũng được thông báo bằng 4 chiếc đèn LED. Giá gần 1,5 triệu đồng.

6. isunshine TM
 

Phụ kiện 'theo dõi' cho trẻ 5


Giúp cha mẹ theo dõi số bước chân, khoảng cách, lượng calorie và thời gian ngủ cũng như chất lượng giấc ngủ của con. Có đồng hồ báo thức. Tương thích với các thiết bị chạy iOS 7+ và Android 4.3+. Giá hơn 800.000 đồng.

7. Anysun
 

Phụ kiện 'theo dõi' cho trẻ 7


Giống như một chiếc dây đeo cổ nên cũng là giải pháp cho trẻ không thích đeo gì ở cổ tay. Phụ huynh hoàn toàn yên tâm không sợ con đi lạc vì có nút SOS ở bên hông, chỉ cần bấm là gọi ngay vào số điện thoại bạn cài đặt.

Giá gần 1 triệu đồng.

8. Neelam
 

Phụ kiện 'theo dõi' cho trẻ 8


Vừa là đồng hồ có màn hình LED vừa là thiết bị định vị và theo dõi sự vận động của trẻ, Neelam TK109 còn có chế độ xem lại để bạn có thể “kiểm kê” một ngày của con như nơi chốn và chế độ hoạt động. Tự thân Neelam sẽ hiện lên bông hồng đỏ như phần thưởng cho người sử dụng hoặc từ điện thoại của mình, bạn cũng có thể gửi đến máy Neelam cho con. Sản phẩm không thấm nước. Dây đeo silicone không gây dị ứng. Giá khoảng 900.000 đồng.
TNO

Ý kiến bạn đọc