Đại học Kinh tế Quốc dân tuyển cả khối B

14:39, 06/01/2015
|

(VnMedia) - Tại kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015, Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ đưa thêm tổ hợp môn Toán - Hóa - Sinh vào xét tuyển.

>> "Dự báo" điểm chuẩn vào Đại học Kinh tế Quốc dân
>> Thí sinh có thể thi đại học trước khi thi tốt nghiệp
>> 235 trường dùng kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Theo GS. TS Nguyễn Quang Dong - Trưởng phòng đào tạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, việc đưa tổ hợp Toán - Hóa - Sinh vào xét tuyển nhằm thu hút được những sinh viên có chất lượng đầu vào tốt, có khả năng tư duy cao vào học tại trường.

Kỳ tuyển sinh 2015, Đại học Kinh tế Quốc dân không thực hiện sơ tuyển hồ sơ. Trường sẽ sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia tại các cụm thi do các trường đại học chủ trì để xét tuyển. Trường có rất nhiều tổ hợp môn thi. Vì vậy, các thí sinh có thể đăng ký môn xét tuyển theo 1 trong các tổ hợp 3 môn thi sau:

1. Toán + Vật lý + Hóa học (Khối A cũ)
2. Toán + Vật lý + Tiếng Anh (Khối A 1 cũ)
3.Toán + Ngữ văn+ Tiếng Anh (Khối D1 cũ)
4.Toán + Ngữ văn + Vật lý
5. Toán + Ngữ văn  + Hóa học
6.Toán + Ngữ văn + Sinh học
7. Toán + Vật lý + Sinh học
8. Toán + Hóa học + Tiếng Anh
9. Toán + Hóa học + Sinh học
10. Toán + Tiếng Anh  + Sinh học

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ xét tuyển theo điểm sàn vào Trường và điểm trúng tuyển vào từng ngành. Bên cạnh đó Trường cũng tuyển thẳng các đối tượng theo quy chế tuyển sinh của Bộ và tuyển thẳng đối với thí sinh có 3 môn thi THPT quốc gia, trong đó có môn Toán và 2 môn bất kỳ, đạt 27 (hai mươi bảy) điểm trở lên. Trong trường hợp thí sinh không sử dụng quyền tuyển thẳng thì sẽ được cộng điểm để xét tuyển vào các ngành khác.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc