Điều kiện được thi vào lớp 6 trường Amsterdam

21:00, 29/04/2014
|

Có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội; có từ 4 năm trở lên ở cấp tiểu học xếp loại học lực giỏi, hạnh kiểm tốt; tổng điểm hai môn Tiếng Việt và Toán cuối học kỳ hai lớp 5 đạt từ 19,0 điểm trở lên…
 
Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, năm học 2014 - 2015, trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam tuyển 200 học sinh vào lớp 6 chương trình giáo dục chất lượng cao theo hình thức xét tuyển kết hợp với kiểm tra kiến thức.
 
Hà Nội - Amstecdam là trường chuyên chất lượng cao của Hà Nội Điều kiện dự tuyển lớp 6 chương trình giáo dục trình độ cao, chất lượng cao của trường là học sinh lớp 5 của các trường tiểu học thuộc TP Hà Nội, có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội; có từ 4 năm trở lên ở cấp tiểu học xếp loại học lực giỏi, hạnh kiểm tốt; tổng điểm hai môn Tiếng Việt và Toán cuối học kỳ hai lớp 5 đạt từ 19,0 điểm trở lên.
 
Căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện của học sinh ở cấp tiểu học theo các điều kiên trên, Hội đồng tuyển sinh của trường  Hà Nội - Amsterdam  sẽ xét chọn những học sinh có đủ điều kiện được dự kiểm tra hai môn Tiếng Việt và Toán.
 
Học phí lớp 6 chất lượng cao được tực hiện theo Đề án thí điểm đào tạo trình độ cao, chất lượng cao đã được UBND Thành phố phê duyệt là 550.000đ/học sinh/tháng.
 
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã yêu cầu trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam thực hiện việc tuyển sinh vào lớp 6 của trường công khai, khách quan, đạt yêu cầu chất lượng nhưng không gây căng thẳng cho học sinh, không ảnh hưởng đến việc tuyển sinh của các trường THCS khác trong thành phố.


(chinhphu.vn)

Ý kiến bạn đọc