Real lo sốt vó khi Ronaldo tái phát chấn thương

19:59, 21/05/2016
|

C.Ronaldo đã bị chấn thương cơ đùi cách đây một vài tuần và tình trạng này mới tái phát khiến anh bỏ lỡ buổi tập gần nhất cùng đồng đội tại Real Madrid.

Ngôi sao Ronaldo mới tái phát chấn thương cơ
Ngôi sao Ronaldo mới tái phát chấn thương cơ

Còn nhớ hồi cuối tháng trước, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã bị căng cơ đùi và phải rời sân giữa chừng ở trận thắng Villarreal 3-0. Điều đó khiến anh bỏ lỡ liên tiếp 3 trận tiếp theo của Real Madrid trên mọi đấu trường bao gồm cả trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Manchester City. Và thật không may cho Real khi đúng vào giai đoạn chuẩn bị cho trận chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu, Ronaldo lại dính chấn thương tương tự như trên.

Trong buổi tập gần nhất của Real, trong khi các đồng đội ở bên ngoài sân thì Ronaldo đã vắng mặt và phải tập phục hồi trong phòng thể lực cùng các bác sĩ của CLB. Dù vấn đề lần này có phần không nghiêm trọng bằng hồi tháng 4 nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn phải rất dè chừng bởi CR7 đã có những dấu hiệu về việc quá tải nhất là khi mùa bóng đi về giai đoạn cuối.

Ngoài căng cơ đùi, sau trận đấu cuối cùng tại La Liga với Deportivo, Ronaldo còn bị đau bàn chân. Trước đây Ronaldo từng mạnh miệng tuyên bố nếu ở Real ai cũng miễn nhiễm với chấn thương như mình, họ sẽ  vô địch La Liga. Nhưng trong thời điểm này, xem ra tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng đã hiểu cảm giác của các đồng đội khi phải ngồi ngoài do chấn thương.

Việc bỏ lỡ một vài buổi tập của Real có thể sẽ ảnh hưởng một phần tới kế hoạch của Ronaldo nói riêng và Real nói chung cho trận chung kết Champions League với Atletico vào rạng sáng ngày 29/5 tới. Trong phòng thể lực của Real ngày hôm nay, bên cạnh Ronaldo còn là James Rodriguez khi cầu thủ người Colombia tiếp tục phải vào đây phục hồi chấn thương cơ. Nhưng HLV Zidane cũng có chút niềm vui khi Lucas Vazquez mới trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương đầu gối.

(Theo Bóng đá 24h)


Ý kiến bạn đọc