Nữ bác sỹ xinh đẹp chuẩn bị kiện Chelsea ra tòa!

19:46, 09/09/2015
|

(VnMedia) - Nữ bác sỹ Eva Carneiro đang chuẩn bị mọi giấy tờ cần thiết để kiện nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh ra tòa, sau khi cô bị CLB Chelsea loại khỏi đội ngũ y tế theo yêu cầu của HLV Mourinho.

  Ảnh minh họa

 Bác sỹ Eva Carneiro dự tính sẽ khởi kiện CLB Chelsea

 
Như đã biết, CLB Chelsea đầu mùa giải này đã dính vào vụ việc gây ồn ào, không hay liên quan tới nữ bác sỹ xinh đẹp Eva Carneiro. Trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh với CLB Swansea, nữ bác sỹ này đã chạy vào sân khi Hazard có dấu hiệu chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương.
 
Theo luật, Hazard sẽ phải rời sân để được chăm sóc tránh tình trạng câu giờ. Trong bối cảnh Chelsea đang bị cầm hòa 2-2 và bị mất người do thủ thành Thibaut Courtois nhận thẻ đỏ trước đó, đội chủ nhà chỉ còn lại 9 người trên sân, HLV Mourinho đã tỏ ra vô cùng bực bội và la mắng nữ bác sỹ này.
 
Ở trận đấu sau đó, đích thân "người đặc biệt" đã yêu cầu "trảm" Eva Carneiro trước sự phản đối và tiếc nuối của người hâm mộ. Không chấp thuận quyết định phi lý của CLB Chelsea cũng như của HLV Mourinho, nữ bác sỹ này đang chuẩn bị kiện nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.
 
Một trong những điểm khiến Eva Carneiro bất bình nhất chính là việc HLV Mourinho đã gọi cô là "nữ thư ký" trong một bình luận của mình sau trận đấu. Carneiro cho đó là một sự miệt thị và phân biệt giới tính của "người đặc biệt".
 
LĐBĐ Thế giới (FIFA) cũng dự tính sẽ can thiệp vào vấn đề này. Bà Mary O'Rouke, người đại diện Hiệp hội y khoa FIFA cho rằng, HLV Mourinho đã sai trong cách hành xử và bình luận của mình. Với tư cách là bác sỹ, Eva Carneiro chỉ quan tâm tới việc chăm sóc cho bệnh nhân là các cầu thủ, chứ không thể biết khi nào nên xuất hiện vì lý do chiến thuật của đội.


Minh Quang - (Sky)

Ý kiến bạn đọc