Con gái Mourinho diện đồ khoe ngực táo bạo

10:48, 09/09/2015
|

(VnMedia) - Theo chân cha tới dự lễ trao giải của tạp chí dành cho đàn ông - GQ, cô con gái mới 18 tuổi của HLV Mourinho thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông bằng chiếc áo khoét sâu, lộ gần như toàn bộ vòng 1.
 

"Người đặc biệt" Mourinho luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi ông xuất hiện. Tại buổi lễ trao giải của tạp chí GQ dành cho "người đàn ông của năm" cũng không phải ngoại lệ, thậm chí sức hút còn lớn hơn khi bên cạnh Mourinho còn có cô con gái Matilde.

  Ảnh minh họa
2 cha con HLV Mourinho xuất hiện tại lễ trao giải của GQ

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Sợ hớ hênh, Matilde đôi lúc lại phải chỉnh lại trang phục

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Tay đua Hamilton nhận danh hiệu "người đàn ông của năm"

  Ảnh minh họa
Anh chụp ảnh cùng diễn viên nổi tiếng Samuel L. Jackson (trái)

 
2 cha con HLV Chelsea diện đồ đen sang trọng. Trái với vẻ rụt rè, khép nép bên cạnh cha, Matilde lại cho thấy sự táo bạo của mình với áo khoác xẻ sâu và không mặc đồ lót. Vẫn với khuôn mặt lạnh lùng, ít cười, HLV Mourinho nhanh chóng lựa chọn cho mình một vị trí kín đáo, hạn chế sự chú ý của các ống kính.
 
"Người đặc biệt" sau đó đã được tạp chí GQ trao tặng danh hiệu đặc biệt của năm. Nhận giải thưởng nhưng HLV người Bồ Đào Nha vẫn không tỏ vẻ vui mừng. Đó là điều có thể lý giải do CLB Chelsea đang thi đấu rất yếu kém và mới chỉ giành được 1 trận thắng kể từ đầu mùa giải.
 
Danh hiệu "người đàn ông của năm" được trao cho tay đua người Anh Hamilton của đội Mercedes AMG nhờ thành tích là chức vô địch F1 năm ngoái.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc