HLV Mourinho : “Hazard xuất sắc hơn C.Ronaldo”

07:13, 29/07/2015
|

(VnMedia) - Cho dù C.Ronaldo có ghi nhiều bàn thắng hơn Hazard nhưng với Mourinho, tiền vệ người Bỉ vẫn là xuất sắc nhất.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, “Người đặc biệt” đã chia sẻ, ông đánh giá Hazard xuất sắc hơn C.Ronaldo :“Ở mùa giải vừa qua, Hazard xuất sắc hơn Ronaldo bất chấp việc Ronaldo ghi nhiều bàn hơn. Tất nhiên tôi không nói rằng Ronaldo không xuất sắc nhưng điều quan trọng là Hazard hiểu đồng đội và giúp đội bóng chơi tốt hơn đó mới là yếu tố quan trọng”.

Ảnh minh họa

 

Mourinho đánh giá Hazard xuất sắc hơn Ronaldo mùa giải trước

HLV Mourinho cũng nói bóng gió xếp Messi trên C.Ronaldo :“ Mùa giải kết thúc mà cầu thủ không có danh hiệu nào thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. Messi đã có được 3 chức vô địch mùa giải vừa qua và đi đến chung kết Copa America. Tôi không thích những cầu thủ hay HLV chỉ giành được danh hiệu cá nhân mà không có danh hiệu tập thể trong đó”.

Mùa giải vừa qua, Ronaldo đã có được 61 bàn thắng cho Real Madrid ở mọi mặt trận nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Real Madrid có được danh hiệu nào. Trong khi đó, Hazard có được 19 bàn thắng cho Chelsea và giúp cho The Blues có được chức vô địch ngoại hạng Anh. Với Mourinho vào thời điểm này, Ronaldo còn xếp sau cả Hazard và Messi.

HLV Mourinho tỏ ra khá công tâm trong lần phát biểu trước báo giới lần này. “Người đặc biệt” không bênh cậu học trò cũ cũng là người đồng hương của mình tại Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, khi nghe những điều này từ Mourinho, C.Ronaldo khó tránh khỏi cảm giác chạnh lòng.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc