Juventus chưa thể có được "ngôi sao" người Đức

13:05, 28/07/2015
|

(VnMedia) - CLB Schalke 04 đã chính thức từ chối lời đề nghị mua lại tiền vệ đa năng Julian Draxler với mức giá 20 triệu euro của nhà ĐKVĐ giải Serie A Juventus.
 

  Ảnh minh họa

  Mới 21 tuổi nhưng Draxler (áo xanh) đã là trụ cột của Schalke 04 và đội tuyển Đức


Tin từ từ Đức cho hay, CLB Juventus về cơ bản đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với tiền vệ Julian Draxler. Tuy nhiên, "lão bà" lại chưa thể thuyết phục được CLB chủ quản Schalke 04 chịu nhượng lại cầu thủ này.
 
Được biết, nguyên nhân chính là do sự bất đồng về phí chuyển nhượng "ngôi sao" người Đức này. Juventus hiện đề nghị mua lại Julian Draxler với giá 15 triệu euro cộng thêm điều khoản cho phép Schalke 04 nhận thêm 5 triệu euro nữa. Tuy nhiên, đội bóng đang thi đấu tại giải Bundesliga không chấp nhận phương án đó, muốn nhận đủ 35 triệu euro mới để Julian Draxler ra đi.
 
Phát biểu trước báo giới, giám đốc thể thao Schalke 04 - Horst Heldt tuyên bố, Juventus không có cách nào khác phải nâng mức phí mua Julian Draxler mới có thể sở hữu tiền vệ đội tuyển Đức.
 
"Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị của Juventus. Tuy nhiên, nó lại không đáp ứng được mong muốn của Schalke 04, do đó chúng tôi sẽ không chấp nhận đàm phán thương vụ này", ông Heldt nhấn mạnh.
 
Julian Draxler hiện còn hợp đồng với đội chủ sân Veltins Arena tới năm 2018. Tuy nhiên, bản hợp đồng của tiền vệ này đã không còn đính kèm điều khoản phá bỏ hợp đồng lên tới 45 triệu euro vốn hết hạn từ ngày 30/6/2015.
 
Juventus hiện là một trong số những CLB vung tay nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa này. Sau khi chia tay 3 trụ cột từng góp công lớn giúp họ thống trị giải quốc nội trong 4  năm qua là Tevez, Pirlo và Vidal, Juventus đã đón tới 6 tân binh, trong đó có những cầu thủ rất chất lượng như Manzukic, Dybala, Khedira…nhưng "lão bà" vẫn chưa có ý định dừng lại.
 
Juventus đang rất "kết" tiền vệ đa năng Julian Draxler và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với CLB Schalke để đưa cầu thủ mới 21 tuổi này về sân Delle Alpins.
 
Là tiền vệ đa năng, chơi được nhiều vị trí ở tuyến giữa, sở hữu kỹ thuật và dứt điểm tốt, Julian Draxler được Juventus nhắm tới cho vị trí tiền vệ công chơi ngay sau Mario Mandzukic.


Minh Quang - (Goal, ESPN)

Ý kiến bạn đọc