PSG xác nhận sắp có Di Maria

09:59, 28/07/2015
|

(VnMedia) - Theo xác nhận của HLV Laurent Blanc, PSG đã tiến rất gần tới chữ kí của tiền vệ Angel Di Maria.

Không nằm ngoài dự đoán, sau khi đổ 80 triệu bảng vào kì chuyển nhượng Hè 2015, Man Utd đã phải để Di Maria rời Old Trafford. Bến đỗ mới của ngôi sao người Argentina là PSG, đội bóng đã theo đuổi tiền vệ này từ mùa Hè năm ngoái.

Ảnh minh họa
PSG đã tiến rất gần tới chữ kí của Angel Di Maria

Đích thân HLV Laurent Blanc của PSG đã đăng đàn xác nhận thương vụ này. Ông tỏ ra khá tự tin vào cơ hội sở hữu Di Maria của đội bóng thủ đô Paris.

“Ở thương vụ Di Maria, mọi chuyện sắp kết thúc. Tôi khá tự tin vào điều đó”, HLV Laurent Blanc.

Theo thông tin được tạp chí France Football đăng tải trước đó, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Di Maria với mức giá 45 triệu bảng. Điều đó có nghĩa rằng Quỷ đỏ đã phải chấp nhận lỗ khoảng 15 triệu bảng trong thương vụ này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã phải chi ngót nghét 60 triệu bảng để chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid hồi mùa Hè năm ngoái. Đây cũng là bản hợp đồng kỉ lục của Man Utd và Premier League.

Hiện tại, PSG cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với Di Maria. Theo đó, tiền vệ tấn công người Argentina sẽ kí hợp đồng 5 năm với PSG. Tại sân Parc des Princes, anh sẽ hưởng mức lương 9 triệu bảng/mùa (tương đương 170 nghìn bảng/tuần).

Ông chủ của PSG, Nasser Al Khelaifi và Giám đốc thể thao Olivier Letang vẫn đang ở London để tham dự buổi đàm phán với Ed Woodward, người đang giữ chức Phó Giám đốc điều hành Man Utd. Có khả năng trong 48 giờ tới, đội bóng thủ đô Paris sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này.

Sự ra đi của Di Maria là điều không bất ngờ bởi ở mùa giải trước, tiền vệ này thi đấu không thành công như sự kì vọng của HLV Van Gaal và CĐV Man Utd. Kế hoạch “thanh lý” Di Maria của chiến lược gia người Hà Lan đã lộ rõ sau khi ông chiêu mộ bộ đôi Schweinsteiger – Schneiderlin và đang tiếp tục đàm phán mua Pedro Rodriguez (Barca).

Di Maria sẽ là cầu thủ thứ 8 rời Man Utd trong Hè này. Trước đó, Quỷ đỏ đã chia tay 7 cầu thủ là Ben Amos, Tom Cleverley, Ángelo Henríquez, Nani, Van Persie, Reece James và Saidy Janko.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc