Mourinho châm chọc "giáo sư" trước trận siêu cúp Anh

10:42, 28/07/2015
|

(VnMedia) - Ngay trước thềm trận tranh siêu cúp nước Anh, HLV Mourinho đá xoáy người đồng nghiệp bên phía Arsenal bằng tuyên bố "giáo sư" cần tới một chiếc máy tính để hỗ trợ tính toán!

  Ảnh minh họa

 HLV Mourinho châm chọc đối thủ trước trận tranh Siêu cúp Anh


Cuối tuần này, các CĐV sẽ được hòa mình vào không khí sôi động tại Anh khi 2 đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal bước vào cuộc tranh tài giành Siêu cúp Anh, danh hiệu khởi đầu cho Ngoại hạng Anh mùa giải mới.
 
Như thường lệ, trước trận đấu tâm điểm này, "người đặc biệt" đã hâm nóng bầu không khí bằng những nhận xét về HLV Wenger! Trước đây chiến lược gia người Pháp từng không ít lần kêu ca về việc Arsenal khó cạnh tranh ngôi vô địch Premier League do ít được đầu tư mạnh mẽ như các đối thủ Chelsea, Man Utd, Man City.
 
HLV Mourinho từng nhiều lần phản bác lại quan điểm trên và lần này chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục công kích người đồng nghiệp.
 
"Nếu cộng số tiền mà Arsenal đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ trong 3,4 năm qua, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên. Để biết chính xác, khách quan và trung thực nhất về những con số, hãy lấy một chiếc máy tính cho ông Wenger và làm phép tính cộng đơn giản", ông Mourinho mỉa mai nói.
 
"Arsenal vừa chiêu mộ thủ thành Petr Cech. Đó là vị trí vô cùng quan trọng trong một đội bóng. Và nếu nhẩm tính số tiền Arsenal bỏ ra để chiêu mộ Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Chambers, Debuchy.... chắc chắn sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên".
 
Nhận xét của HLV Mourinho để phản bác quan điểm Arsenal không được đầu tư mạnh mẽ dẫn tới việc sở hữu một đội hình thiếu chất lượng.
 
Mùa giải vừa qua, Chelsea xuất sắc giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và bỏ cách Arsenal tới 12 điểm. Trong khi đó, "The Gunners" cũng bảo vệ thành công chiếc cúp FA của mình.
 
Dù công kích Arsenal nhưng ông Mourinho cũng thừa nhận "pháo thủ" sẽ là một trong những đối thủ mà Chelsea cần phải dè chừng trên con đường bảo vệ ngôi vương Premier League.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc