C.Ronaldo là Di Stefano của thế kỷ 21!

08:17, 19/05/2015
|

(VnMedia)- Ronaldo đã có được 310 bàn thắng cho Real Madrid, nhiều hơn 3 bàn so với huyền thoại Di Stefano. Tiền đạo của Real sẽ còn hướng tới việc xô đổ kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez trong màu áo đội chủ sân Bernabeu trước đây.
 
Với cú hat-trick ghi được vào lưới của Espanyol trong chiến thắng 4-1 vừa qua, Ronaldo đã có được 310 bàn thắng. Anh đã vượt qua thành tích ghi 307 bàn thắng của huyền thoại Di Stefano tại Real. Mục tiêu tới của Ronaldo sẽ là vượt qua thành tích ghi 323 bàn của Raul trong màu áo Real Madrid trước đây. 

Ảnh minh họa

Ronaldo đang hướng tới kỷ lục của Raul trong màu áo Real

Ronaldo đang có nhiều cơ hội để giành danh hiệu Pichichi mùa giải này cũng như danh hiệu Chiếc Giầy Vàng khi anh đã có được 45 pha lập công. Trong thời gian thi đấu cho Real, anh cũng có được 26 cú hat-trick tại La Liga. Cú hat-trick vào lưới Espanyol là lần đầu tiên Ronaldo ghi được vào lưới đội bóng này. Trong khi đó, Messi có được 25 cú hat-trick ở giải đấu này.
 
Tờ AS đã so sánh khi nói nói rằng Ronaldo chính là Di Stefano của thế kỷ 21. Mùa giải này, Ronaldo đã ghi được 41% trên tổng số bàn thắng mà Real Madrid đang có (45 bàn trong số 111 bàn). Tầm quan trọng của Ronaldo tại Real là không thể phủ nhận và nhiều khả năng anh sẽ còn tiếp tục gia hạn hợp đồng khi bản hợp đồng sẽ kết thúc vào mùa hè 2018.
 
45 bàn thắng có được của Ronaldo đã bỏ xa Lionel Messi với 4 bàn. Ronaldo có thể sẽ giành danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới Liga) và Chiếc giày vàng châu Âu. Đó cũng là chút an ủi cho anh trong mùa bóng mà Real Madrid đã trắng tay ở những đấu trường lớn. Tuy nhiên, sẽ rất khó để anh chinh phục danh hiệu Quả Bóng Vàng khi Messi có nhiều khả năng sẽ giành cú ăn 3 với Barcelona mùa giải này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc