Falcao chia tay Man Utd ở trận hòa Arsenal

09:52, 18/05/2015
|

(VnMedia) - Chân sút người Colombia đã vẫy tay chào tạm biệt các CĐV Man Utd, dấu hiệu cho thấy anh sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Man Utd chưa hề đưa ra bất cứ thông tin nào về bản hợp đồng với Radamel Falcao, người đã cập bến Old Trafford từ đầu mùa theo dạng cho mượn từ Monaco. Tuy nhiên, có vẻ như “Mãnh hổ” đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ.

Chẳng là ở trận đấu đêm qua với Arsenal, Falcao đã được HLV Van Gaal xếp đá chính do Rooney không thể ra sân vì chấn thương. Trong suốt thời gian trên sân, tiền đạo người Colombia không để lại ấn tượng đặc biệt nào. Bởi vậy, anh đã bị HLV Van Gaal rút khỏi sân ở phút 61 (vào sân là Robin van Persie).

Ảnh minh họa
Falcao chào tạm biệt CĐV Man Utd ở trận tiếp Arsenal đêm qua

Đáng chú ý là khi rời sân, Radamel Falcao đã vẫy chào CĐV Quỷ đỏ ở một góc khán đài Old Trafford. Báo giới Anh khẳng định đây là trận đấu cuối cùng của “Mãnh hổ” trong màu áo Man Utd và cái vẫy tay trên là lời chào tạm biệt của anh tới NHM Quỷ đỏ.

Thực ra, việc Falcao phải rời Old Trafford là viễn cảnh đã được dự báo. M.U từng đính kèm điều khoản mua đứt Falcao khi mượn tiền đạo này từ Monaco. Nhưng trong mùa giải này, El Tigre không để lại nhiều dấu ấn ngoài 4 bàn thắng. Đây là thành tích quá tệ, không đáp ứng yêu cầu của HLV Van Gaal.

Bởi vậy, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu ban lãnh đạo Man Utd xóa bỏ điều khoản mua đứt Falcao, để tiền đạo này trở lại Monaco. Đồng thời, ông đã thúc giục Man Utd chi ngân sách chiêu mộ 1 chân sút khác như Edinson Cavani (PSG).

Điều khoản mua đứt Falcao của M.U có giá trị 43,5 triệu bảng. Với số tiền này, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp trong phiên chợ Hè năm nay.

Trước khi dọn đường đón 1 trung phong mới, HLV Van Gaal đã có được bản hợp đồng đầu tiên là Memphis Depay, người đã đạt thỏa thuận gia nhập Old Trafford với mức giá 35 triệu euro.

Đây có thể xem là 1 trong những phương án tấn công hữu hiệu của M.U ở mùa giải tới bởi ở mùa giải này, Depay đã giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan với 22 bàn thắng.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc