Hoa khôi CĐV SLNA khoe thân hình rực lửa

14:17, 18/05/2015
|

(VnMedia) - Hoa khôi CĐV Sông Lam Nghệ An Đinh Thị Phương thực hiện những bức hình nóng bỏng, quyến rũ khi thực hiện bộ ảnh leo núi tại Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình).

Ảnh minh họa

Sau khi đăng quang danh vị Hoa hậu CĐV Sông Lam Nghệ An năm 2013, Đinh Thị Phương đang học thạc sĩ (MBA) tại một trường Đại học danh tiếng của Thụy Sĩ mở ở Hà Nội bằng học bổng toàn phần.

Ảnh minh họa

Cô gái quê Hưng Nguyên đồng hương với danh thủ Phạm Văn Quyến, từng tốt nghiệp Đại học Nông Lâm TP.HCM với tấm bằng kỹ sư là fan hâm mộ cuồng nhiệt đội bóng quê hương.

Ảnh minh họa

Đinh Thị Phương còn có đam mê chụp ảnh và trở thành người mẫu không chuyên. Hoa khôi xinh đẹp xứ Nghệ vừa tự thử thách bản thân bằng việc leo núi ở Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình) để tự khám phá giới hạn của bản thân cũng như có những bức hình để đời.

Ảnh minh họa

Vẻ đẹp nóng bỏng và đầy quyến rũ của Đinh Thị Phương trên vách núi cheo leo. 

Ảnh minh họa

Chỉ còn 1 năm nữa hoàn tất việc học tập, hoa khôi CĐV Sông Lam Nghệ An xem việc tập thể thao nhằm giải tỏa stress và có thêm hưng phấn khi trở lại cuộc sống thường nhật. 

Ảnh minh họa

Đinh Thị Phương đặt niềm tin U23 Việt Nam cũng như thể thao Việt Nam đạt thành công tại SEA Games 28 diễn ra tại Singapore vào cuối tháng 5 này. 

Ảnh minh họa

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Đinh Thị Phương nhờ việc tập leo núi và chơi thể thao hàng ngày.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc