Ibrahimovic trả giá vì lăng mạ nước Pháp!

09:26, 10/04/2015
|

(VnMedia) - Trong một phút nóng giận, Ibrahimovic đã lăng mạ nước Pháp sau trận thua trước Bordeaux. Kết quả là tiền đạo người Thụy Điển phải nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ Pháp.
 

  Ảnh minh họa

 Ibrahimovic trả giá đắt cho 1 phút nông nổi


Tháng trước CLB Paris St German bất ngờ thúc thủ 2-3 trước đội bóng Bordeaux. Ibrahimovic là người đã lập cú đúp giúp đội khách 2 lần cân bằng tỉ số sau khi bị dẫn trước. Thế nhưng đúng phút cuối cùng của trận đấu, Diego Rolan đã ghi bàn thắng quyết định, đem về trọn vẹn 3 điểm cho đội chủ nhà.
 
Điều đáng nói là trong trận đấu này, trọng tài chính Lionel Jeffredo có một loạt quyết định gây tranh cãi và có phần thua thiệt cho đội khách Paris St German. Bất bình về cách điều hành của trọng tài, trên đường trở lại phòng thay đồ, Ibrahimovic đã chĩa thẳng mặt về phía máy quay và buông những lời không hay ho.
 
“Trong 15 chơi bóng, tôi chưa bao giờ thấy một trọng tài nào tệ như vậy ở cái đất nước “quái quỷ” này. Nước Pháp không xứng Paris St German. Chúng tôi không thể chơi bóng với những thứ nghiệp dư như vậy”, Ibrahimovic la toáng lên.
 
Ngay sau đó, Ibrahimovic đã chủ động nói lời xin lỗi người hâm mộ Paris St German cũng như người dân Pháp. Tuy nhiên, anh vẫn không thể tránh khỏi một án phạt từ LĐBĐ Pháp.
 
Hôm qua (9/4), LĐBĐ Pháp chính thức đưa ra án phạt cho Ibrahimovic. Cụ thể tiền đạo người Thụy Điển sẽ bị treo giò tới 4 trận tại giải League 1. Như vậy, Paris St German sẽ không có sự phục vụ của chân sút này ở các trận đấu với Nice, Lille, Metz và Nantes.
 
Đây là tổn thất vô cùng lớn với Paris St German, đội bóng mới trở lại ngôi đầu  League 1 sau chiến thắng trước Marseille. Trước đó, đội bóng thủ đô Pháp còn nhận tin không vui khi bộ đôi người Brazil David Luiz và Thiago Motta dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tuần tới.
 
Điều đáng nói là án phạt tới vào lúc Ibrahimovic đang tìm lại khả năng săn bàn sát thủ của mình. Ở trận đấu giữa tuần qua, cựu cầu thủ của Barcelona này đã lập một cú hattrick vào lưới của Saint-Etienne.
 
Giải League 1 chỉ còn lại 7 vòng đấu trong bối cảnh Paris St German hiện chỉ hơn đội xếp sau Lyon đúng 1 điểm. Như vậy Ibrahimovic sẽ chỉ trở lại ở 3 vòng cuối cùng của mùa giải.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc