C.Ronaldo khốn đốn vì thói ăn vạ!

09:33, 09/04/2015
|

(VnMedia) - Không ít lần trong sự nghiệp C.Ronaldo đóng kịch để đem về lợi thế cho Real Madrid. Chính vì vậy khi bị đối phương phạm lỗi thật ở trận đấu với Rayo Vallecano vừa qua, trọng tài lại tưởng tiền vệ này ăn vạ!

  Ảnh minh họa

 Pha bóng trọng tài tưởng lầm C.Ronaldo đóng kịch!


Rạng sáng nay (9/4), Real Madrid tới làm khách của Rayo Vallecano tại vòng 30 La Liga. Đội bóng Hoàng gia đã có được chiến thắng dù khá khó nhọc với tỉ số 2-0 trước đội chủ nhà, qua đó tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Barcelona.
 
Tuy nhiên, chiến thắng của Real Madrid đã không trọn vẹn khi C.Ronaldo bị trọng tài phạt thẻ oan ở phút 51 sau pha va chạm với Antonio Amaya trong khu 16m50. “Vua sân cỏ” Mario Melero Lopez ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo C.Ronaldo vì cho rằng tiền vệ này đã đóng kịch để kiếm penalty.
 
Sau trận đấu, báo chí Tây Ban Nha cho rằng việc ông Mario Melero Lopez nhầm lẫn ở tình huống này có lẽ một phần bắt nguồn từ việc C.Ronaldo trong quá khứ không ít lần ăn vạ để đem về lợi thế cho Real Madrid.
 
Với việc đã nhận đủ 5 thẻ vàng, C.Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Eibar vào cuối tuần này. Đây là tổn thất không hề nhỏ cho Real Madrid trong bối cảnh họ đang rượt đuổi điểm số với kình địch Barcelona.
 
HLV Ancelotti tỏ ra rất bực bội với quyết định sai lầm của trọng tài và khẳng định sẽ kháng án đem lại công bằng cho C.Ronaldo. “Tôi đã nói với trọng tài rằng đó là tình huống phạm lỗi rõ ràng và Real Madrid phải được hưởng penalty. Việc ông ấy rút thẻ vàng với C.Ronaldo là hoàn toàn sai lầm. Chắc chắn Real Madrid sẽ khiếu nại”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc