Fabregas phải đeo mặt nạ để thi đấu!

15:08, 09/04/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ra sân vào cuối tuần này với một chiếc mặt nạ để bảo vệ chiếc mũi bị gãy của mình. Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ Chelsea phải cần tới thiết bị đặc biệt để bảo vệ mặt.

  Ảnh minh họa
Fabregas sẽ phải đeo mặt nạ thi đấu cuối tuần này

  Ảnh minh họa
Torres trước đây cũng rơi vào tình cảnh tương tự


Cựu cầu thủ của Arsenal đã có va chạm mạnh với Charlie Adam trong trận đấu giữa Chelsea và Stoke City. Tay của Charlie Adam đã đập mạnh vào mặt Fabregas khiến cầu thủ này bị gãy mũi.
 
Ngay sau trận đấu, Fabregas cùng các bác sỹ của đội đã bay tới trung tâm chỉnh hình ở thành phố Milan, để gặp một chuyên gia người Italia, nhân vật  từng chế tạo mặt nạ đặc biệt cho giới cầu thủ.  
 
Chelsea cùng rất nhiều CLB tại châu Âu rất tin tưởng trung tâm này. Nơi đây cũng từng chế tạo mặt nạ cho một loạt cầu thủ của “The Blues” trước đây như Fernando Torres, Terry, Demba Ba và đặc biệt là Petr Cech với thiết bị bảo vệ đầu ấn tượng.
 
Với chiếc mặt nạ có khả năng chống va đập mạnh, Fabregas hoàn toàn có thể ra sân thi đấu vào cuối tuần này khi Chelsea tới làm khách trên sân Loftus Road của Queen Park Rangers.
 
Trước trận đấu này, Chelsea đón tin vui khi tiền vệ John Obi Mikel đã có đủ thể lực để tiếp thêm sức mạnh và đem lại thêm sự lựa chọn cho HLV Mourinho ở tuyến giữa. Về trường hợp chấn thương của Diego Costa, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha thêm 2 tuần nữa do chấn thương khá nặng ở gân kheo.

Bước vào lượt đấu này, thày trò HLV Mourinho vẫn tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 70 điểm, hơn Arsenal 7 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng trước một Queen Park Rangers yếu đuối, khả năng "The Blues" có được 3 điểm là rất lớn.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc