Công Vinh trở lại "kép chính" tại B.Bình Dương!?

14:17, 23/04/2015
|

(VnMedia ) - HLV Lê Thụy Hải đột ngột từ chức ở CLB B.Bình Dương giúp chân sút số 1 Việt Nam Lê Công Vinh thoát kiếp dự bị hạng sang ở đội bóng Thủ Dầu Một.

Tối 22/4, B.Bình Dương thua ngược 1-3 trước chủ nhà Shandong Luneng (Trung Quốc) ở vòng bảng Cup C1 châu Á. Trận thua thứ 4/5 trận đã đấu tại giải châu lục khiến HLV Thụy Hải đột ngột từ chức.

Là người hùng đưa "Gốm" trở lại ngôi vô địch sau 6 năm tay trắng, HLV Lê Thụy Hải khiến lãnh đạo, cầu thủ và người hâm mộ bất bình bởi những phát ngôn gây sốc trước dư luận. Dù là công thân trong cả ba chức vô địch V-League 2007, 2008 và 2014, ông Hải "lơ" nhiều lần làm hình ảnh đội bóng bị ảnh hưởng bởi những tuyên bố quá cá tính của mình, liên quan U19 Việt Nam, Công Phượng, HLV tuyển Việt Nam Toshiya Miura...

Đặc biệt mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh tốn không ít giấy mực từ giới truyền thông. Vừa đầu quân với giá 8 tỉ VNĐ, Công Vinh chủ yêu đánh bóng ghế dự bị của đội nhà cùng Tấn Tài, Văn Bình, Anh Đức... trong suốt thời gian qua. Những lục đục từ hậu trường CLB đã khiến hình ảnh B.Bình Dương xấu đi rất nhiều trong mắt dư luận và HLV Lê Thụy Hải là người chịu trách nhiệm lớn nhất.

Ảnh minh họa

Công Vinh (đỏ) chủ yếu đá dự bị dưới thời HLV Lê Thụy Hải. Ảnh: Kenh14.

HLV Lê Thụy Hải từng tuyên bố không biết Công Vinh là ai và mình mới là ngôi sao lớn nhất của B.Bình Dương. Không thể hiện sự bất bình ra mặt với ông Hải nhưng Công Vinh rõ ràng không thể hài lòng trước việc ông Hải chỉ xem mình là cầu thủ dự bị chứ không phải trụ cột của đội chủ sân Gò Đậu. .

Tuy nhiên, cơ hội Công Vinh trở lại đá chính mở rộng khi ông Nguyễn Thanh Sơn trở lại thay Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải. Dù chưa có được phong độ ấn tượng từ đầu mùa, chân sút sinh năm 1985 vẫn là một trong những tiền đạo nội đáng giá nhất ở mùa này.

Chưa kể có thông tin, B.Bình Dương đang mời HLV Nguyễn Hữu Thắng - người từng dẫn dắt Công Vinh khi còn ở Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An - về tiếp quản ghế nóng ở Thủ Dầu Một, Công Vinh càng có cơ hội làm "kép chính" ở giai đoạn cuối mùa này.

Riêng với B.Bình Dương không còn cơ hội đi tiếp ở Cup C1 châu Á, nhưng họ vẫn còn mục tiêu chính bảo vệ ngôi vô địch tại V-League 2015. Tính đến hết vòng 10, ĐKVĐ V-League 2014 đã có 22 điểm trong tay để xếp nhất bảng, với hai điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi là Sông Lam Nghệ An, Than Quảng Ninh và Thanh Hóa.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc