Khán giả thờ ơ với trận thư hùng Hà Nội T&T - HAGL!

18:56, 22/04/2015
|

(VnMedia) - Đến chiều 22/4, CLB Hà Nội T&T mơi bán được 5.000 vé trận cầu tâm điểm Hà Nội T&T - HAGL trên sân Hàng Đẫy diễn ra tại vòng 10 V-League 2015.

Là á quân V-League 2014, Hà Nội T&T thi đấu khá thất vọng kể từ đầu mùa giải đến nay. Tính từ trận thua 0-2 trước Sông Lam Nghệ An từ ngày 6/2 đến nay, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa có được chiến thắng nào suốt 2 tháng vừa qua.

Đáng nói đội bóng thủ đô vẫn sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp, điển hình Quả bóng vàng Việt Nam 2014 Phạm Thành Lương và Quả bóng bạc Việt Nam 2014 Nguyễn Văn Quyết. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng từng vô địch màu 2010 và 2013 là 4 trận chưa thắng liên tiếp.

Sau thất bại 0-1 trên sân đội mới lên hạng Khánh Hòa, đã có thông tin HLV Phan Thanh Hùng tính chuyện từ chức. Phía CLB Hà Nội T&T lập tức phủ nhận việc này và khẳng định HLV Thanh Hùng sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng và mục tiêu có 3 điểm trước đối thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Ảnh minh họa

Hà Nội T&T (trắng) chưa thắng suốt 2 tháng vừa qua tại V-League 2015.

Trong bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu, HAGL tạm xếp thứ 10 với 2 điểm ít hơn đối thủ Hà Nội T&T. Phong độ của HLV Guillaume Graechen và học trò còn thất vọng hơn với chuỗi 4 trận chưa thắng tại đấu trường V-League. Bất chấp phong độ khá ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam, Công Phượng và đồng đội vừa để Đồng Nai thủ hòa 2-2 trên sân Pleiku. Đã có tin bầu Đức tính phương án thay HLV, bổ sung ngoại binh lần thứ hai trong ít tháng để vực dậy phong độ của "Gỗ" ở lượt về.

Sức hút từ dàn cầu thủ thuộc Học viện HAGL Arsenal JMG đã giảm sút khá nhiều khiến trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội T&T - HAGL ở vòng 11 diễn ra 18h00 chiều 25/4 bất ngờ bị ảnh hưởng không ít.

Cụ thể trong ngày 21/4, có rất ít CĐV đến mua vé trận đấu đáng chú ý giữa quyền lực V-League Hà Nội T&T và đội bóng trẻ sở hữu nhiều tuyển thủ từng tỏa sáng trong màu áo U19 Việt Nam trong tay. Mãi đến chiều 22/4, Phó giám đốc phụ trách truyền thông Nguyễn Quốc Tuấn mới thông báo đã có khoảng 5.000 vé được bán đến tay CĐV.

Trước trận đấu, CLB Hà Nội T&T mới chỉ in khoảng 10.000 vé (bằng phân nửa sức chứa sân Hàng Đẫy), bởi hai đội bóng đều không có phong độ cao trong những trận vừa qua. Trong trường hợp số vé này được tiêu thụ hết trong 1-2 ngày tới, đội bóng thủ đô mới tính chuyện in thêm vé.

Đặt mục tiêu có ba điểm để giải tỏa áp lực, toàn bộ cầu thủ Hà Nội T&T đều cùng xuống tóc trong ngày vừa qua để lấy động lực đánh bại HAGL cuối tuần này.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc