Suarez, Torres, Alonso đồng loạt trở lại Liverpool

06:50, 06/03/2015
|

(VnMedia) - Rất nhiều ngôi sao lớn, trong đó có Suarez, Torres và Alonso sẽ trở lại thành phố cảng trong tháng này để tham dự bữa tiệc chia tay Steven Gerrard.

Do không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard đã quyết định chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này để chuyển sang khoác áo Los Angeles Galaxy. Cuộc chia ly này đã để lại nỗi buồn rất lớn cho sân Anfield bởi Gerrard đã từng gắn bó với sân đấu này gần 2 thập kỉ.

Ảnh minh họa
Alonso và Torres sẽ trở lại Anfield nói lời chia tay Gerrard

Trước cuộc chia tay này, Liverpool đã quyết định tổ chức trận đấu kỉ niệm dành riêng cho Steven Gerrard. Trận đấu mang ý nghĩa tri ân này dự kiến được tổ chức vào ngày 29/3 sắp tới.

Đây hứa hẹn sẽ là bữa tiệc hoành tráng dành cho Gerrard bởi Liverpool đã gửi lời mời tới hàng loạt ngôi sao đã từng gắn bó với sân Anfield như Luis Suarez, Fernando Torres, Jose Reina, Dirk Kuyt hay Xabi Alonso. Ngoài ra, trận đấu này còn có sự hiện diện của các tên tuổi lớn khác như Didier Drogba, Thierry Henry hay John Terry.

Trận đấu tri ân này sẽ diễn ra vào thời điểm các sân cỏ châu Âu tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Gerrard sẽ dẫn dắt 1 đội bóng trong vai trò đội trưởng. Trong khi đó, người đồng đội cũ của anh, Jamie Carragher sẽ làm đội trưởng của đội các ngôi sao.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, các CĐV thành phố cảng cũng đã chuẩn bị màn cổ động cuồng nhiệt và những món quà bất ngờ dành cho Gerrard trong ngày anh nói lời chia tay Anfield.

Tính đến ngày chia tay Liverpool, Steven Gerrard đã có 17 năm gắn bó cùng sân Anfield. Trong giai đoạn này, anh đã cùng Lữ đoàn đỏ giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý nhất là chức vô địch Champions League năm 2005. Tiếc rằng trong sự nghiệp thi đấu, tiền vệ người Anh chưa thể nâng cao danh hiệu Premier League.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc