Barca tổn thất lớn trước đại chiến Man City và Real

21:06, 05/03/2015
|

(VnMedia) - Do dính chấn thương mắt cá, gần như chắc chắn Sergio Busquets không thể tham dự 2 trận đại chiến sắp tới với Man City và Real Madrid.

Đêm qua, trong trận lượt về vòng bán kết cúp Nhà Vua (Copa del Rey), Barca đã dễ dàng vượt qua Villarreal với tỉ số 3-1, đồng thời giành quyền vào chơi chung kết với tổng tỉ số 6-2. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của thầy trò Luis Enrique lại không trọn vẹn khi họ đón nhận hung tin từ Sergio Busquets.

Cụ thể, ở trận đấu này, Busquets đã dính chấn thương mắt cá khá nặng sau 1 tình huống va chạm với tiền vệ Tomas Pina của Villarreal. Ngay lập tức, Busquets đổ gục xuống đường pitch và phải rời sân nhường chỗ cho Jeremy Mathieu trên cáng cứu thương.

Ảnh minh họa
Busquets gần như chắc chắn không thể tham dự đại chiến Man City và Real

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch Barca và HLV Luis Enrique đã đăng đàn biểu lộ sự lo lắng về ca chấn thương của Busquets.

“Busquets đã dính chấn thương mắt cá phải. Cậu ấy sẽ tham dự buổi kiểm tra y tế vào hôm nay để xác định tình trạng chấn thương. Có khả năng đây sẽ là ca chấn thương hồi phục chậm”, Chủ tịch Josep Bartomeu chia sẻ.

“Đây là tin tồi tệ nhất trong ngày thi đấu hôm nay. Tôi không thể đưa ra sự chẩn đoán nào trước khi các bác sĩ vào cuộc. Chúng tôi biết cậu ta sẽ vắng mặt trong 1 khoảng thời gian, còn bao lâu thì các bác sĩ sẽ quyết định”, HLV Enrique tỏ ra khá lo lắng.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về ca chấn thương của Sergio Busquets nhưng theo Marca, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Điều đó đồng nghĩa Busquets sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City vào ngày 19/3 và đại chiến El Clasico với Real Madrid sau đó 4 ngày.

Mất Busquets là tổn thất lớn với Barca bởi trong nhiều năm qua, tiền vệ này luôn là nhân tố quan trọng, được ví là “máy quét” của Blaugrana.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc