Không thi đấu, Matic dính chấn thương ngớ ngẩn

21:09, 05/03/2015
|

(VnMedia) - Sau trận thắng West Ham, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ ca chấn thương “dở khóc dở cười” của Matic dù tiền vệ này không ra sân ở 2 trận đấu gần nhất.

Với hành vi gây gổ ở trận gặp Burnley, tiền vệ Nemanja Matic đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò 2 trận. Với án phạt ấy, ngôi sao người Serbia đã phải làm khán giả ở trận chung kết League Cup với Tottenham cuối tuần qua.

Mặc dù không ra sân nhưng Matic lại khiến HLV Mourinho lo sốt vó với ca chấn thương chẳng giống ai.

Ảnh minh họa
Màn ăn mừng dẫn tới ca chấn thương mắt cá của Matic

Cụ thể, sau khi Chelsea đánh bại Tottenham để giành chức vô địch, Nemanja Matic đã ra sân ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội. Tuy nhiên, do bất cẩn, tiền vệ người Serbia đã bị trượt chân và dính chấn thương mắt cá.

Thông tin này đã được HLV Jose Mourinho chia sẻ một cách đầy hài hước sau trận thắng West Ham. May cho Chelsea là chấn thương của Matic không quá nghiêm trọng nên tiền vệ này có thể ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG.

“Tôi sẽ nói cho mọi người một thông tin mà không ai biết. Matic đã dính chấn thương khi đang ăn mừng chức vô địch League Cup. Nếu cậu ta không dính án treo giò, cậu ta cũng không thể chơi trận hôm nay (gặp West Ham). Matic dính chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, cậu ta sẽ tập luyện trở lại vào cuối tuần này và sẽ ra sân tiếp PSG”, HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Matic đã chính thức mãn hạn treo giò sau trận thắng West Ham 1-0 đêm qua. Theo đó, tiền vệ này đủ khả năng ra sân đá chính ở trận gặp Southampton vào cuối tuần tới. Nhưng trước đó ít ngày, anh và Chelsea sẽ có trận đấu rất quan trọng với PSG tại Stamford Bridge, trận đấu sẽ quyết định tấm vé vào tứ kết Champions League của dàn sao The Blues.


Hoàng Ngọc - (SportMail

Ý kiến bạn đọc