Real Madrid trừng phạt 3 kẻ tấn công Gareth Bale!

10:04, 24/03/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã xác định được danh tính của 3 kẻ đã tấn công và lăng mạ Gareth Bale, sau khi Real Madrid bại trận trong trận “siêu kinh điển” trước Barcelona.

  Ảnh minh họa
Bale chơi dưới sức ở trận đấu với Barcelona

  Ảnh minh họa
Thất vọng với Bale, 3 CĐV đã chặn xe lăng mạ tiền vệ này


Như đã biết, trong chuyến làm khách của Barcelona, Real Madrid đã thúc thủ với tỉ số 1-2, qua đó bị đội bóng xứ Catalan bỏ cách tới 4 điểm trên bảng xếp hạng. Gareth Bale bị đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tồi nhất trận đấu này. Một số tờ báo Tây Ban Nha còn cho rằng Bale thi đấu như một cầu thủ trung bình có giá 20 triệu euro, chứ không phải một ngôi sao từng khiến Real Madrid phải bỏ ra 100 triệu euro để rước anh từ Tottenham.
 
Ngay sau trận đấu, một số CĐV quá khích của Real Madrid đã nán lại chờ Bale xuất hiện trên chiếc xe Bentley trắng. Ngay lập tức 2 người đã lao vào lăng mạ và đập phá xe của tiền vệ người xứ Wales. Không chỉ Bale, 2 người đồng đội Jese và Sergio Ramos cũng trở thành mục tiêu tấn công của những CĐV này.
 
Ngay sau khi sự cố này xảy ra, Real Madrid tuyên bố mở cuộc điều tra. Tới hôm qua (23/3) đội bóng Hoàng gia đã xác định được danh tính của kẻ tấn công. Đó là một thành viên của CLB cùng với 2 CĐV Real Madrid. Thành viên đó đã bị Real Madrid sa thải và cấm cửa suốt đời tại các sự kiện thể thao có sự góp mặt của Real Madrid.
 
Một nguồn tin từ Real Madrid cho biết, họ đang cân nhắc sẽ đưa vụ việc này ra tòa với cáo buộc tấn công và lăng mạ Bale, Ramos và Jese.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc