Balotelli giơ “ngón tay thối” khiêu khích CĐV Man Utd!

06:40, 24/03/2015
|

(VnMedia) - “Cậu bé hư” Balotelli lại khiến dư luận Anh dậy sóng khi đáp trả những lời chế giễu mình bằng việc giơ “ngón tay thối” với các CĐV Man Utd, sau khi trận derby nước Anh kết thúc.

  Ảnh minh họa
Balotelli lấy điện thoại ghi lại cảnh bị chế giễu

  Ảnh minh họa
và giơ "ngón tay thối" đầy khiêu khích về phía CĐV Man Utd

  Ảnh minh họa
Trước đó, các CĐV Liverpool phải giữ Balotelli để tiền đạo này không gây gổ với Smalling của MU


Balotelli là một trong số những cầu thủ Liverpool thi đấu không tốt trong cuộc so tài với Man Utd cuối tuần qua. Một phần cũng do tiền đạo người Italia có quá ít thời gian khi chỉ được HLV Rodgers sử dụng ở những phút cuối của trận đấu.

Cựu cầu thủ của Man City còn để lại những hình ảnh không đẹp bằng những pha vào bóng trên mức cần thiết và đỉnh điểm là màn gây gổ với cầu thủ Smalling bên phía Man Utd. Nếu không có một số CĐV Liverpool nắm tay ngăn cản, Balotelli có thể sẽ bị truất quyền thi đấu.

Tưởng chừng như dư âm của trận đấu nhiều tranh cãi giữa Liverpool và Man Utd đã kết thúc, thì mới đây một số CĐV đã cho đẳng tải một số hình ảnh Balotelli có hành động khiếm nhã với họ. Cụ thể tiền đạo người Italia đã giơ “ngón tay thối” về phía khán đài đội khách sau khi trận đấu kết thúc.

Báo chí Anh cho biết, Balotelli đã có phản ứng tiêu cực sau khi anh trở thành mục tiêu công kích của CĐV đội khách. Suốt thời gian có mặt trên sân, CĐV Man Utd đã chế giễu Balotelli là “hàng thải của Man City” và “Liverpool đã phí tiền khi mua cầu thủ này”.

Trên đường rời sân, Balotelli đã lấy điện thoại ghi lại hình ảnh CĐV Man Utd la ó mình đồng thời giơ “ngón tay thối” đầy khiêu khích hướng về phía những kẻ quá khích.

Dù là nạn nhân của các CĐV Man Utd nhưng với hành động giơ “ngón tay thối”, Balotelli vẫn nhiều khả năng phải chịu án phạt từ LĐBĐ Anh (FA).


Minh Quang - I(Mail)

Ý kiến bạn đọc