Lừa dối HLV Wenger, Ozil bị phạt nặng?

09:37, 24/03/2015
|

(VnMedia) - Cáo ốm xin nghỉ trận đấu giữa Newcastle và Arsenal nhưng cánh phóng viên lại bắt gặp tiền vệ người Đức vui chơi tại một quán bar ở thủ đô Berlin. Chính vì vậy, Ozil nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một án phạt nặng từ “giáo sư”.

  Ảnh minh họa

 Ozil tươi tỉnh trong buổi tập với tuyển Đức!


Bản hợp đồng giá trị kỷ lục của Arsenal – Mesut Ozil vừa khiến ông thày người Pháp nổi giận khi gian dối. Cụ thể cựu cầu thủ của Real Madrid đã viện cớ bị ốm không phải tham gia trận đấu với Newcastle ở vòng 30 Ngoại hạng Anh để trở về Đức tập trung sớm chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016.
 
Thế nhưng cánh phóng viên Đức lại chộp được cảnh Ozil đang tưng bừng vui đùa cùng các đồng đội tại một quán bar ở Berlin. Tiền vệ này chẳng có bất cứ dấu hiệu nào của một người vừa trải qua đợt ốm tới mức không thể thi đáu.
 
Dù Arsenal vẫn có được 3 điểm quan trọng trước Newcastle để bám đuổi Man City. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn có việc cần làm để chấn chỉnh lại kỷ luật đội bóng. Vốn nổi tiếng là người nghiêm khắc và kỷ luật, HLV Wenger từng thẳng tay đẩy thủ thành Wojciech Szczesny lên băng ghế dự bị vì dám hút thuốc. Tiền vệ Jack Wilshere cũng bị cảnh cáo khi vui đùa cùng nhóm bạn với điếu thuốc trên môi.
 
Hành động của Ozil đã đi ngược lại tiêu chí của HLV Wenger. Dù muốn hay không ông cũng sẽ phải đưa ra một án phạt cho bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng này. Rất có thể anh sẽ bị cho ngồi ngoài ở trận đấu với Liverpool tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.
 
Điều đáng nói là Ozil hiện vẫn đang khiến các CĐV nhà chưa thể hài lòng với lối chơi thiếu nhiệt huyết và hiệu quả như thời anh còn thi đấu cho Real Madrid. Tuần trước Ozil còn phải nhận nhiều lời chỉ trích khi tiến hành đổi áo ngay trong hiệp 1 trận đấu lượt về vòng knock out Champions League với Monaco.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc