Rooney tiếc không nhường Mata đá penalty!

10:24, 23/03/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra tiếc nuối khi không dành cơ hội đá penalty cho Mata, giúp tiền vệ này hoàn tất cú hattrick vào lưới Liverpool!

  Ảnh minh họa
Rooney không thể thắng nổi thủ thành Liverpool trên chấm 11m

  Ảnh minh họa
Hình ảnh 1 CĐV MU ngồi lọt thỏm giữa đám đông CĐV chủ nhà khiến Rooney rất khâm phục!


Tới làm khách tại Anfield, Man Utd đã khởi đầu trận đấu rất thuận lợi với 2 bàn dẫn trước của Mata và còn được chơi hơn người ngay đầu hiệp 2, sau khi Gerrard phải nhận thẻ đỏ chỉ 40 giây có mặt trên sân.
 
Sau khi bị Liverpool rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 với pha dứt điểm cận thành của Sturridge, Man Utd có cơ hội rất tốt để chấm dứt mọi nỗ lực của đội chủ nhà khi được hưởng penalty ở phút bù giờ thứ 2.
 
Rooney đã đứng ra nhận trách nhiệm trước cú đá “cân não”. Có thể hiểu tiền đạo này chờ đợi cơ hội này từ rất lâu vì trong 10 năm qua Rooney chưa từng một lần ghi bàn trên sân Anfield.
 
Thế nhưng một lần nữa Rooney lại phải nối dài “cơn khát” bàn thắng khi cú sút của anh bị thủ thành Mignolet cản phá. Một số chuyên gia cho rằng ở tình huống đó Rooney nên dành cơ hội cho Mata để tiền vệ này có thể hoàn thành cú hattrick của mình trong trận đấu này.
 
Sau trận đấu, Rooney cũng thừa nhận anh đã sai khi giành quyền thực hiện penalty của Mata. “Đây là một đêm tuyệt vời với Man Utd và các CĐV. Mata đã có cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp. Đáng lý ra tôi nên dành cơ hội đá penalty cho Mata”.
 
Tiền đạo người Anh cũng dành những lời khen ngợi về bầu không khí tuyệt vời tại Anfield, đồng thời ca ngợi một CĐV Man Utd dũng cảm “dám” hiên ngang ngồi giữa đám đông CĐV của Liverpool.
 
Dù hối tiếc với hành động của mình nhưng Rooney vẫn khẳng định, điều quan trọng nhất ở trận đấu này chính là việc Man Utd đã giành được 3 điểm qua đó gia tăng khoảng cách với chính Liverpool lên 5 điểm.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc