Chán nản với Real, Ancelotti chẳng màng chiếc ghế HLV!

08:58, 11/03/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia vô cùng tức giận với lối chơi tệ hại của Real Madrid trước Schalke 04, đồng thời tuyên bố ông không quan tâm tới việc có bị BLĐ đội bóng sa thải hay không.

  Ảnh minh họa

 Vẻ mặt chán nản của ông Ancelotti khi chứng kiến các học trò chơi bóng như mơ ngủ!


Rạng sáng nay (11/3), Real Madrid đón tiếp Schalke 04 ở trận lượt về vòng knock out Champions League. Chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi những tưởng sẽ giúp “kền kền trắng” dễ dàng góp mặt tại tứ kết Champions League, thế nhưng họ đã phải sống trong sợ hãi suốt cả trận đấu.
 
Đội bóng Đức thi đấu rất kiên cường, liên tục rượt đuổi tỉ số với đội chủ nhà. Thậm chí cuối trận, Schalke 04 còn vươn lên dẫn trước Real Madrid với tỉ số 4-3. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa là họ đã có thể tạo nên cơn địa chấn ngay tại Bernabeu. Đáng tiếc là nỗ lực của họ đã bất thành. Dù vậy, Schalke 04 vẫn xứng đáng nhận những lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Còn Real Madrid, họ trở thành tâm điểm của mọi lời chỉ trích dù vẫn hoàn thành mục tiêu đi tiếp.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti không giấu được vẻ ngán ngẩm. “Tôi không quan tâm tới việc có bị sa thải hay không sau trận đấu này. Cá nhân tôi sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc để giúp Real Madrid chơi tốt hơn. Tuy nhiên, phải thừa nhận Real Madrid đã chơi quá tệ. Tôi cũng không thể hiểu vì sao Real Madrid sa sút trầm trọng đến vậy trong năm 2015”.
 
Ông Ancelotti cũng thẳng thừng chỉ trích hàng thủ đã chơi như mơ ngủ trước Schalke 04. “Hàng thủ liên tục mắc lỗi và tạo điều kiện cho Schalke 04 ghi bàn. Kể từ khi tôi nắm quyền chưa bao giờ Real Madrid thua tới 4 bàn tại Bernabeu. Real Madrid trận này không còn bóng dáng của một đội bóng có tổ chức”.
 
Vị HLV này cũng dành những lời xin lỗi CĐV, những người đã liên tục la ó lối chơi nhợt nhạt của đội. “Tất cả những lời chỉ trích là xác đáng. Như mọi người thấy, Real Madrid đã không còn là chính mình vì mất đi sự tự tin. Trận đấu này đã ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh của đội bóng ”.

Cũng sau trận đấu này, C.Ronaldo dù lập một cú đúp vào lưới Schalke 04 nhưng anh cũng cảm thấy vô cùng thất vọng với lối chơi của cả đội. Trước hàng tá câu hỏi phóng viên dồn dập đặt ra, tiền vệ người Bồ Đào Nha giận dữ tuyên bố sẽ không trả lời bất cứ một cuộc phỏng vấn nào từ giờ tới hết mùa giải!


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc