Messi và Neymar: Cặp tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu

09:27, 18/02/2015
|

(VnMedia)- Messi và Neymar đang có hiệu suất ghi bàn nhiều hơn 17 đội bóng tại La Liga. Với 43 bàn thắng, cặp đôi này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại châu Âu nếu so sánh với các bộ đôi tiền đạo khác. 

Cú hattrick của Messi và pha lập công của Neymar vào lưới Levante trong chiến thắng 5-0 của Barca vừa qua tại La Liga đã nâng tổng số bàn thắng của cặp đôi này lên con số 43. Chỉ có cặp đôi tiền đạo của Real Madrid là C.Ronaldo và Benzema có khả năng bám đuổi bộ đôi của Barca khi đang có được 40 pha lập công (C.Ronaldo có 28 bàn và Benzema là 12 bàn). 

Ảnh minh họa

Messi và Neymar đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại châu Âu

Bộ đôi tiền đạo của Atletico Madrid là Griezmann và Mandzukic có được 23 pha lập công. Bộ đôi của Espanyol là Sergio Garcia và Stuani có 16 bàn. Tại châu Âu, cặp đôi ghi nhiều bàn thắng và có khả năng bám đuổi Messi và Neymar là Lacazette và Fekir của Lyon với 29 bàn. Ở giải ngoại hạng Anh, Diego Costa và Hazard có được 26 bàn. Kanve và Eriksen của Tottenham có 22 bàn. Van Persie và Rooney của Man Utd có được 18 pha lập công. 

Tại Italia, cặp đôi Higuain và Callejon của Napoli đang có được 21 bàn thắng. Budesliga có Robben và Gotze có được 23 pha lập công trong màu áo Bayern Munich. Ngoài ra, HLV Guardiola của Bayern Munich cũng có những cây săn bàn rất tốt khác là Muller với 9 bàn và Lewandowski với 8 bàn.

Tại La Liga, chỉ có Real Madrid và Atletico Madrid là ghi bàn nhiều hơn bộ đôi Messi và Neymar. Nếu so sánh ở các giải đấu khác, thì cặp tiền đạo của Barca cũng chỉ thua kém một số đội bóng lớn. Tại Đức, Bayern Munich có 53 bàn, Wolfbursg có 46 bàn. Tại Pháp, Lyon có 49 bàn và Marsella có 46 bàn. Tại Italia, Juventus có 49 bàn. Tại Anh cũng chỉ có 2 đội bóng ghi bàn nhiều hơn Messi và Neymar là Chelsea (55) và Man City (51). 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc