CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng khi đội nhà thất bại

19:48, 01/02/2015
|

(VnMedia) - Nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2015, CĐV Hải Phòng còn gây tai tiếng khi đốt pháo sáng trên khán đài A sân Chi Lăng trận SHB Đà Nẵng - Hải Phòng chiều 1/2.

Đầu mùa giải năm nay, Hải Phòng là hiện tượng thú vị khi bất bại trong 5 trận mở màn và giữ trắng lưới trong bốn trận đầu tiên. HLV Trương Việt Hoàng và các học trò còn leo lên ngôi đầu bảng ở vòng 5, sau cú ngã của ĐKVĐ B.Bình Dương trên sân nhà trước Than Quảng Ninh.

Hành quân vào sân Chi Lăng ở vòng đấu thứ 6, đội bóng đất Cảng tự tin có chiến thắng, khi đối thủ ngụp lặn ở cuối bảng. Cặp tiền đạo Stevens - Fagan liên tục làm khổ hàng thủ đội chủ nhà và chút nữa ghi bàn chỉ sau 15 phút đầu tiên.

Ảnh minh họa

Pháo sáng xuất hiện trên sân Chi Lăng trận SHB Đà Nẵng - Hải Phòng chiều 2/1.

Chơi mạch lạc hơn SHB Đà Nẵng, Hải Phòng bất ngờ nhận liên tiếp hai bàn thua chỉ trong 20 phút hiệp hai. Lần lượt Gomez và Vũ Phong ghi bàn giúp SHB Đà Nẵng có chiến thắng đầu tiên và khiến Hải Phòng đánh mất ngôi đầu bảng. Điều này đã khiến cầu thủ Hải Phòng không giữ được bình tĩnh và có những pha va chạm thậm chí xô xát nhẹ với cầu thủ chủ nhà. Thẻ đỏ duy nhất của Gomez (SHB Đà Nẵng) ở cuối trận là chưa đủ, khi hai cầu thủ đôi bên nhận "cơn mưa" thẻ phạt từ trọng tài Hoàng Anh Tuấn.

Còn khán giả Hải Phòng cũng khiến Ban tổ chức sân Chi Lăng khổ sở khi đốt pháo sáng trên sân trong lúc trận đấu diễn ra. Đó là tình huống khi Vũ Phong đang ăn mừng bàn thắng thứ hai của SHB Đà Nẵng, hai CĐV nữ của Hải Phòng bất ngờ lấy pháo sáng trong túi ra đốt trên khán đài A.

Vài giây sau, lực lượng bảo vệ sân đã kịp thời dịp pháo sáng nhưng cũng khiến diễn biến trận đấu bị gián đoạn đôi chút. Sau đó, ban tổ chức sân đã tạm giữ hai CĐV nữ quá khích của đội khách để điều tra. Riêng ban tổ chức sân Chi Lăng chắc chắn sẽ chịu án phạt vì để CĐV gây rối trong trận đấu vòng 6 V-League 2015. Chưa kể vòng bày cũng đáng báo động khi số thẻ đỏ, thẻ vàng tăng đột biến so với các vòng đấu trước đó.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc