VPF kiếm thêm 30 tỉ VNĐ tiền tài trợ V-League 2015

20:25, 23/01/2015
|

(VnMedia ) - Sau khi ký hợp đồng trị giá 20 tỉ VNĐ với hãng Toyota của Nhật Bản, VPF thông báo vừa thu về thêm 30 tỉ VNĐ từ bảy nhà tài trợ còn lại để phục vụ cho V-League 2015.

Chiều 23/1, Công ty cổ phần bóng đá VPF đã ra mắt 7 nhà tài trợ cho V-League 2015 tại TP HCM. Ngoài nhà tài trợ chính Toyota cho giải V-League, lãnh đạo VPF còn ký kết hợp tác với 7 nhà tài trợ (gồm 8 nhãn hàng) khác là Becamex IDC, Unilever, LienVietPostbank, Kinh Đô, Kienlongbank, Sứ Thiên Thanh, Ngói Đồng Tâm và Sơn Đồng Tâm.

Lãnh đạo của VPF cho biết tổng số tiền mà các nhà tài trợ này bỏ ra khoảng 30 tỉ VNĐ. Tuy nhiên, VPF khẳng định đây chưa phải là những nhà tài trợ cuối cùng ở mùa giải năm nay. Như vậy, VPF đã thu về 50 tỉ VNĐ tiền tài trợ cho giải chuyên nghiệp. 

Riêng lĩnh vực bán bản quyền truyền hình các trận đấu, VPF vẫn chưa thu được một khoản nào. Bởi VPF và các nhà đài trao đổi trên phương thức quảng cáo cho các nhà tài trợ của VPF trong 15 phút nghỉ giữa hiệp, trong khi các nhà đài được quyền lựa chọn phát sóng các trận đấu mà không tốn phí. 

Ảnh minh họa

VPF thông báo thu về thêm 30 tỉ VNĐ tiền tài trợ của bảy nhà tài trợ. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Qua thống kê sau bốn vòng đấu mở màn, VPF cho biết số lượng khán giả đến sân đông đảo ở mùa giải 2015 cũng là một tín hiệu đáng mừng. Theo thống kê của VPF, có tổng cộng 226.500 người đến sân trong 28 trận đấu vừa qua ở 4 vòng đấu đầu tiên. Trung bình là 8.089 người mỗi trận, cao hơn mức trung bình khán giả của 4 vòng đầu tiên của mùa trước chỉ 7.544 người mỗi trận.

Ngoài ra, Hải Phòng vẫn chưa để thủng lưới một bàn nào. Một kỷ lục trong lịch sử V-League. Hay B.Bình Dương đã có 4 chiến thắng trong cả 4 trận đầu mùa. Một kỷ lục tại V.League. Đáng chú ý, trong 4 trận đấu đã qua, HLV Lê Thụy Hải sử dụng đúng một đội hình xuất phát. Có tổng cộng 56.000 CĐV đến sân theo dõi 7 cặp đấu ở riêng vòng 4.- nhiều thứ 2 sau 4 vòng đấu đã qua. Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL có số khán giả đến sân đông nhất vòng này với 20.000 người có mặt tại sân Lạch Tray theo dõi hai đội thi đấu.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc