De Gea đã đồng ý khoác áo Real Madrid?

09:00, 23/01/2015
|

(VnMedia) - Người đại diện của De Gea úp mở khả năng thủ thành này sẽ sớm chia tay Man Utd, làm dấy lên nghi ngờ Real Madrid đã có được chữ ký của tài năng trẻ tuổi người Tây Ban Nha.

 

  Ảnh minh họa

  De Gea sắp là người của Real Madrid?


Siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của De Gea, C.Ronaldo, Falcao, Di Maria – khẳng định trước báo giới, thủ thành người Tây Ban Nha có thể sẽ không hoàn thành trọn vẹn bản hợp đồng đã ký có thời hạn tới năm 2016 với Man Utd. Nhân vật này cũng tuyên bố khó nói trước được điều gì khi mọi thứ trong bóng đá luôn thay đổi từng phút!

 

“David De Gea đang đạt phong độ tuyệt vời. Đó là tài năng mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu. Cậu ấy đang là người của Man Utd và còn hợp đồng với đội bóng này. De Gea cần tôn trọng bản hợp đồng mà cậu ấy đã ký nhưng trong bóng đá mọi thứ luôn thay đổi theo từng phút”, ông Mendes nói.

 

Khi được hỏi liệu De Gea có chấp thuận gia hạn hợp đồng với Man Utd hay không, siêu cò này tin tưởng thân chủ của mình có thể sẽ làm vậy. “Khi một cầu thủ là chủ chốt của đội bóng và đang đạt phong độ ổn định. Bạn sẽ giúp toàn đội và HLV luôn hài lòng. Tôi nghĩ De Gea có thể sẽ gia hạn hợp đồng”.

 

Hiện tại hợp đồng của De Gea với Man Utd còn 1 năm nữa sẽ kết thúc nhưng Man Utd vẫn chưa có bất cứ động thái nào để giữ chân thủ thành số 1 của mình. Trước đó, “quỷ đỏ” đã chiêu mộ Valdes, cựu thủ thành của Barcelona để dự bị cho De Gea.

 

Thông tin úp mở của Mendes về tương lai của De Gea khiến các CĐV Man Utd không khỏi lo lắng. Vì De Gea lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, đội bóng đang tìm người thay thế Casillas đang sa sút phong độ.

 

Một khi có sự nhúng tay của siêu cò Mendes bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Trong quá khứ chính nhân vật này đã đưa C.Ronaldo rời khỏi sân Old Trafford để gia nhập “dải ngân hà” Real Madrid.

Hiện tại cũng có thông tin cho rằng, Real Madrid đã quyết định đem Bale ra làm mồi nhử để Man Utd chịu nhượng lại thủ thành số 1 của mình.


Minh Quang - (Goal, ESPN)

Ý kiến bạn đọc