Chelsea sắp nổ “bom tấn” đầu tiên

07:10, 23/01/2015
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Chelsea đang tham dự buổi đàm phán cá nhân với Juan Cuadrado, người được cho sẽ gia nhập Stamford Bridge với mức giá gần 30 triệu bảng.

Trước khi phiên chợ tháng 1/2015 mở cửa, HLV Jose Mourinho từng tuyên bố sẽ không đón thêm tân binh nào. Tuy nhiên, trong bối cảnh kình địch Man City chi ngân sách lớn đón tiền đạo Wilfried Bony, chiến lược gia người Bồ đã phải thay đổi quyết định hòng cạnh tranh chức vô địch bóng đá Anh mùa này.

Bởi vậy, trong 2 ngày qua, Chelsea đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Theo SportMail, The Blues đã sẵn sàng chi 28,6 triệu bảng, mức giá giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Colombia với sân Artemio Franchi.

Ảnh minh họa
Juan Cuadrado sẽ tới Chelsea trong tháng 1 này?

Thậm chí, theo một số nguồn tin uy tín như Sky Sport, người đại diện của Cuadrado, ông Alessandro Lucci đã đáp chuyến bay sang London, tham dự buổi đàm phán cá nhân với đội bóng áo xanh.

Để chuẩn bị cho thương vụ “bom tấn” này, Chelsea đã lên kế hoạch bán 2 tiền vệ là Mohamed Salah và Andre Schurrle, 2 mục tiêu đang được nhiều đội bóng ở châu Âu nhòm ngó.

Juan Cuadrado được xem là miếng ghép hoàn hảo cho Chelsea trong bối cảnh HLV Mourinho chưa bằng lòng với Willian. Ngoài vị trí tiền vệ cánh, ngôi sao người Colombia còn có khả năng đáp ứng yêu cầu chuyên môn ở vị trí hậu vệ phải.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Juan Cuadrado đang thể hiện được phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo The Viola, với 4 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo thành công tại Serie A. Thống kê cho thấy, Cuadrado chính là một trong những cầu thủ thi đấu sáng tạo nhất bên phía Fio với trung bình 2,2 đường chuyền quan trọng/trận. Ngoài ra, khả năng phân phối bóng của cầu thủ 26 tuổi cũng là hết sức hiệu quả, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86,6%.

Về phần Fiorentina, HLV Vicenzo Montella đã đăng đàn khẳng định không bán Cuadrado. Tuy nhiên, trước số tiền hấp dẫn mà Chelsea đưa ra, có khả năng The Viola sẽ mất ngôi sao của mình ngay trong tháng 1 này.


Hoàng Ngọc - (SkySport)

Ý kiến bạn đọc