Nhận lương "khủng, Reus sắp gia nhập Man City?

09:20, 04/11/2014
|

(VnMedia) - Nhà ĐKVĐ Premier League quyết định nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của tiền vệ ngôi sao Marco Reus bằng lời hứa hẹn sẽ dành cho tuyển thủ Đức mức lương “khủng” lên tới 200.000 bảng/tuần!

 Ảnh minh họa

 Marco Reus (phải) đang là mục tiêu chiêu mộ của nhiều CLB lớn


Là kẻ đến sau nhưng Man City đang hâm nóng cuộc đua giành “Hoàng tử vùng Ruhr” trước sự cạnh tranh đến từ Bayern Munich, Real Madrid và Arsenal.
 
Thông tin từ Anh cho hay, HLV Pellegrini đang muốn có sự phục vụ của Marco Reus khi Yaya Toure đang có dấu hiệu sa sút và không còn một lòng vì đội bóng như trước sau những bất đồng không thể hàn gắn với BLĐ đội bóng.
 
Để có thể qua mặt một loạt đội bóng lớn cũng đang rất quan tâm tới Reus, Man City quyết định vào thẳng vấn đề bằng lời hứa hẹn sẽ đáp ứng yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần của tiền vệ người Đức. Ngoài ra, Man City còn sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ này.
 
Sự xuất hiện của Man City sẽ khiến Reus phải đau đầu lựa chọn cho mình một hướng đi thích hợp. Tại Bayern Munich hay Arsenal, cầu thủ này khó có được mức lương khủng như mong muốn. Chỉ có Real Madrid có thể đáp ứng yêu cầu của anh nhưng hàng tiền vệ của “kền kền trắng” đang đầy ắp các tài năng và Reus sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để có được 1 vị trí chính thức.
 
Tuy nhiên, tới với Man City, khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn như Champions League rõ ràng không thể cao như khoác áo cho Bayern Munich hay Real Madrid.
 
Trong lúc các đội bóng mải tranh chấp để có Reus, Dortmund là đội bóng thiệt thòi nhất. Dù hợp đồng với tiền vệ này với Dortmund có thời hạn tới năm 2017 nhưng CLB này lại không thể giữ chân "ngôi sao" của mình do hợp đồng có kèm điều khoản phá bỏ chỉ 25 triệu bảng!
 
Với số tiền khá khiêm tốn đó, đội bóng nào trong số 4 ứng cử viên kể trên đều có thể đưa Marco Reus về sân nhà bất cứ lúc nào.
 
HLV Pellegrini kỳ vọng sức hút từ Ngoại hạng Anh cùng với sự hiện diện của khá nhiều tuyển thủ Đức đang thi đấu tại đây như Mesut Ozil, Podolski, Schurrle, Mertesacker…sẽ là động lực để đưa Reus tới với sân Etihad.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc