Man City áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 10

20:08, 03/11/2014
|

(VnMedia) - Đánh bại Man Utd ở trận derby Manchester, Man City đã có tới 5 gương mặt được vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng 10 Premier League (EPL).

Ảnh minh họa

Thủ môn

- Joe Hart (Man City): Ở vòng đấu này, Joe Hart đã có 2 pha cản phá xuất thần trước các cú dứt điểm của Van Persie và Di Maria, giúp Man City giành trọn 3 điểm ở derby Manchester.

Hậu vệ

- Nathaniel Clyne (Southampton): Clyne là hậu vệ phải xuất sắc nhất vòng 10 Premier League khi có tới 9 cú tắc bóng ở trận Hull City. Nhờ đó, Southampton đã bảo toàn chiến thắng 1-0 ở Kingston.

- Vincent Kompany (Man City): Với 4 cú tắc bóng và hàng loạt pha truy cản mạnh mẽ, Kompany đã khiến hàng công Man Utd hoàn toàn bế tắc ở Etihad, góp công giúp Man City bảo toàn chiến thắng 1-0.

Ảnh minh họa

- Fabricio Coloccini (Newcastle): Coloccini là trung vệ xuất sắc nhất vòng 10 Premier League khi có tới 10 lần cắt bóng thành công, giúp Newcastle bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Liverpool.

- Gael Clichy (Man City): Clichy là hậu vệ công thủ toàn diện nhất vòng đấu tuần này. Ngoài 3 cú tắc bóng, 5 pha truy cản hỗ trợ phòng ngự, tuyển thủ người Pháp còn kiến tạo giúp Aguero ghi bàn thắng duy nhất trong trận derby Manchester.

Tiền vệ

- Victor Wanyama (Southampton): Không chỉ hỗ trợ phòng ngự hiệu quả, Wanyama còn đích thân ghi bàn giúp Southampton vượt qua Hull với tỉ số 1-0. Sau vòng 10, The Saints vẫn bám sát Chelsea với khoảng cánh 4 điểm.

- Oscar (Chelsea): Mặc dù chỉ chơi ở hàng tiền vệ nhưng Oscar lại là người dứt điểm nhiều nhất bên phía Chelsea ở trận tiếp QPR. Chính ngôi sao Brazil là người ghi bàn mở tỉ số cho The Blues, giúp gã nhà giàu thành London tiếp tục mạch trận thăng hoa ở Premier League.

Ảnh minh họa

- Yaya Toure (Man City): Tốc độ và lối chơi mạnh mẽ của Yaya Toure chính là yếu tố giúp Man City lấn lướt kình địch Man Utd trong trận derby Manchester ở vòng 10. Ở trận đấu này, tiền vệ Bờ Biển Ngà là người chuyền bóng nhiều nhất bên phía Man City (72 lần) với tỉ lệ chính xác là 73%.

Tiền đạo

- Sergio Aguero (Man City): Với khả năng tạo đột biến, Aguero đã tạo ra vô số cơ hội ở trận derby Manchester. Và cũng chính tiền đạo này là người ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Man City. Sau vòng 10, chân sút người Argentina đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom với 10 bàn thắng.

Ảnh minh họa

- Stewart Downing (West Ham): Không chỉ kiến tạo thành bàn, Downing còn trực tiếp lập công, giúp West Ham cầm hòa Stoke ở Britannia trong thế bị dẫn trước 2 bàn.
 
- Alexis Sanchez (Arsenal): Sau khi lập cú đúp vào lưới Sunderland, ngôi sao người Chile lại tỏa sáng với thành tích tương tự ở cuộc đón tiếp Burnley, giúp Arsenal giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Premier League.


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc