Rojo nghỉ 6 tuần, M.U rách toác hàng thủ!

20:07, 03/11/2014
|

(VnMedia) - Không chỉ để thua Man City, Man Utd còn dính tổn thất lớn về lực lượng khi mất trung vệ Marcos Rojo trong khoảng 6 tuần tới.

Mặc dù đã được nâng cấp đội hình đáng kể so với mùa giải trước nhưng Man Utd vẫn để thua Man City 0-1 trong trận derby Manchester ở vòng 10 Premier League. Thất bại này đã khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, kém 13 điểm so với đội đầu bảng Chelsea.

Ảnh minh họa
Rojo phải nghỉ ít nhất 6 tuần vì chấn thương vai

Không chỉ vậy, sau trận thua đau đớn ở Etihad, Man Utd còn đón nhận hung tin về lực lượng khi trung vệ Marcos Rojo dính chấn thương khá nặng. Theo kết quả giám định từ phía Man Utd, tuyển thủ người Argentina đã dính chấn thương vai, có khả năng phải “ngồi chơi xơi nước” ít nhất 6 tuần.

Ở trận derby Manchester diễn ra đêm qua (2/11), Marcos Rojo đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Sergio Aguero. Ngay sau đó, hậu vệ của Man Utd đã phải rời sân trên cáng cứu thương.

Ca chấn thương của Rojo đã đẩy Man Utd vào thế rất khó khăn ở hàng thủ do bộ đôi trung vệ Jonny Evans – Phil Jones chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó, Chris Smalling vừa dính thẻ đỏ ở trận gặp Man City. Ở trận gặp Crystal Palace cuối tuần tới, HLV Van Gaal gần như không còn sự lựa chọn ưng ý nào ở trung tâm hàng phòng ngự.

Có khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải trao cơ hội cho Paddy McNair và Michael Carrick, những người đã đá vị trí trung vệ ở Etihad sau khi Rojo và Smalling rời sân vì chấn thương và thẻ phạt.

Với ca chấn thương vai khá nặng trên, Marcos Rojo sẽ bỏ lỡ khá nhiều trận đấu quan trọng cùng Man Utd. Trong số đó, phải kể tới trận đại chiến với Arsenal (23/11) và Liverpool (13/12),…


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc