De Gea khiến Man Utd lo sốt vó!

19:22, 15/11/2014
|

(VnMedia) - Do trật khớp ngón tay, De Gea có khả năng không thể tham dự đại chiến Arsenal vào ngày 23/11 sắp tới.

Hôm qua (14/11), ở buổi tập chuẩn bị cho trận vòng loại EURO 2016 với Belarus, David De Gea đã bị trật khớp ngón tay trong nỗ lực ngăn cản cú sút của Paco Alcacer. Ngay lập tức, thủ thành người Tây Ban Nha đã phải bỏ dở buổi tập và được đưa đi giám định chấn thương.

Ảnh minh họa
De Gea có khả năng không thể tham dự đại chiến Arsenal

Theo tiết lộ của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), De Gea chắc chắn không thể tham dự trận gặp Belarus đêm nay. Có khả năng thủ thành của Man Utd cũng bỏ lỡ trận giao hữu với đội tuyển Đức trong tuần tới.

Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về mức độ chấn thương của De Gea nhưng theo Marca, thủ thành này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Đây thực sự là hung tin với Man Utd bởi sau loạt trận quốc tế tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu rất quan trọng với Arsenal ở Premier League.

De Gea chính là điểm tựa đáng tin cậy nhất ở hàng thủ của Man Utd trong mùa giải năm nay. Khi các hậu vệ liên tục dính chấn thương, De Gea đã nổi lên như điểm sáng hiếm hoi, với vô số pha cứu thua xuất thần, giúp Man Utd thắng Everton, Palace, cầm hòa Chelsea và chỉ thua Man City 1 bàn.

Trong tay HLV Van Gaal còn 2 sự lựa chọn cho vị trí trong khung gỗ là Anders Lindegaard và Ben Amos. Ở thời điểm hiện tại, Victor Valdes đang tập luyện cùng M.U nhưng không thể đăng ký thi đấu.

Về phía đội tuyển Tây Ban Nha, HLV Del Bosque mất khá nhiều cầu thủ trụ cột cho 2 trận sắp tới. Trước khi De Gea dính chấn thương, “ngài râu kẽm” đã phải gạt 2 cầu thủ khỏi danh sách tham chiến là Cesc Fabregas và Diego Costa. Trong trận gặp Belarus đêm nay, Iker Casillas gần như chắc chắn sẽ được trao cơ hội ở khung gỗ.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc