MU chuẩn bị 50 triệu bảng chiêu mộ Di Maria

10:49, 11/08/2014
|

(VnMedia) - Sau khi Paris St German rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Di Maria, Man Utd bắt đầu tăng tốc trở lại khi đề nghị Real Madrid nhượng lại tiền vệ chạy cánh với giá 50 triệu bảng (62 triệu euro).

 Ảnh minh họa

Man Utd quyết tâm chiêu mộ Di Maria


Đội bóng Pháp trước đó đã không thể tìm được tiếng nói chung với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Real Madrid một mực yêu cầu phải nhận đủ 80 triệu euro mới chấp thuận để Di Maria gia nhập giải League 1.
 
Sau khi bàn bạc, nhà ĐKVĐ League 1 quyết định từ bỏ thương vụ này vì không thể kham nổi yêu cầu của Real Madrid. “Dù rất muốn có Di Maria nhưng chúng tôi buộc phải dừng việc thương thảo do giá chuyển nhượng quá đắt”, chủ tịch Al Khelaifi khẳng định.
 
Việc Paris St German từ bỏ thương vụ này đã được dự báo từ trước do đội bóng Pháp đang bị LĐBĐ Thế giới (FIFA) sờ gáy vì vi phạm luật công bằng tài chính. Chính vì vậy, Paris St German không dám vượt rào chi ra quá nhiều tiền cho thương vụ Di Maria.
 
Việc Paris St German rút lui đã tạo điều kiện cho Man Utd trở lại với mục tiêu quan trọng của mình ở mùa giải này. Theo nguồn tin từ sân Old Trafford, Man Utd đã chuẩn bị 62 triệu euro để chiêu mộ Di Maria.
 
Đây được cho là số tiền phù hợp với giá trị thực của Di Maria. “Quỷ đỏ” cũng khẳng định, Real Madrid sẽ khó tìm được một đối tác có thể đáp ứng được yêu cầu của họ.
 
Di Maria là một trong số những chủ chốt của CLB Real Madrid ở những mùa giải qua. Tuy nhiên, sau khi “kền kền trắng” chiêu mộ James Rodriguez và Toni Kroos, Di Maria đã bị đưa vào danh sách chuyển nhượng.


Minh Quang - (Star)

Ý kiến bạn đọc